ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวรอบชากังราวข่าวเด่นวาไรตี้

ทำบุญครบรอบ 18 ปี วันเสียชีวิตคุณแม่นราภรณ์ รัตนากรณ์

SONY DSC

วันที่ 30 มิถุนายน 2559 เวลา 10.00 น. ณ วัดทุ่งสนุ่นรัตนาราม บ้านทุ่งสนุ่น หมู่ที่ 4 ตำบลระหาน อำเภอบึงสามัคคี จังหวัดกำแพงเพชร นายวราเทพ รัตนากร อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และนายสุนทร รัตนากร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยคุณพ่อสุวิทย์ รัตนากร จัดงานทำบุญครบรอบวันเสียชีวิตของคุณแม่นราภรณ์ รัตนากร  คุณแม่นราภรณ์ รัตนากร เกิดเมื่อ พ.ศ. 2485 สมรสกับคุณพ่อสุวิทย์ รัตนากร มีบุตร ธิดา รวม 4 คน คือ นายสุนทร รัตนากร นางสาวสุนทรี รัตนากร นายวราเทพ รัตนากร และนายสมชาย  รัตนากร   คุณแม่นราภรณ์ เสียชีวิตเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2541 รวมศิริอายุได้ 74 ปี ซึ่งปีนี้เป็น การทำบุญครบรอบ 18 ปี วันเสียชีวิต ของคุณแม่นราภรณ์

1

 ซึ่งบรรยากาศภายในวัดทุ่งสนุ่นรัตนารามในวันนี้ คับคั่งไปด้วยลูกหลาน ญาติมิตร เพื่อนฝูงของคุณแม่นราภรณ์ และครอบครัวรัตนากร หัวหน้าส่วนราชการในจังหวัดกำแพงเพชร และจังหวัดใกล้เคียง ทีมงานบริหารขององค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร และเจ้าหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ต่างพร้อมเพรียงกันร่วมงานทำบุญครบรอบวันเสียชีวิตของคุณแม่นราภรณ์ โดยครอบครัวรัตนากร จะจัดงานทำบุญครบรอบวันเสียชีวิตของคุณแม่นราภรณ์ เป็นประจำทุกปี วันครอบครัว

2

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า