ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่นไม่มีหมวดหมู่

สื่ออบรมแนวทาง ปชส.เชิญชวนประชาชนไปใช้สิทธิ์ออกเสียง

imageโค้งสุดท้ายประชามติ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดกำแพงเพชร จับเครือข่ายสื่อมวลชนทุกแขนงอบรมการประชาสัมพันธ์ “การออกเสียงประชามติ 2559”เพื่อให้ช่วยรณรงค์ดึงคนไปออกเสียง
image

image

imageเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 29 กรกฎาคม 2559 ณ ห้องประชุมเยาวมาลย์ 1 โรงแรมชากังราวริเวอร์วิว อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นายรุ่งชัย ใบกว้าง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดโครงการพัฒนาและรักษาเครือข่ายการประชาสัมพันธ์ “การออกเสียงประชามติ 2559” ตามมติคณะรัฐมนตรีให้หน่วยงานต่าง ๆ ให้ความร่วมมือกับคณะกรรมการการเลือกตั้ง เพื่อสนับสนุนการดำเนินการจัดให้มีการออกเสียงประชามติร่างรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย 2559image

image

imageสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดกำแพงเพชร จึงได้จัดสัมมนาสื่อมวลชน วิทยุหลัก วิทยุชุมชน หอกระจายข่าว เครือข่ายอาสาสมัครประชาสัมพันธ์ประจำหมู่บ้านและชุมชน (อป.มช.) จำนวนทั้งสิ้น 60 คน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อชี้แจงแนวทาง ขั้นตอน การออกเสียงประชามติ ร่างรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย ปี 2559 ให้กับสื่อมวลชน และเครือข่ายการประชาสัมพันธ์ทุกแขนง ได้มีความรู้ ความเข้าใจ ที่จะร่วมกันเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนในทุกพื้นที่ ได้ออกไปใช้สิทธิออกเสียงลงประชามติในครั้งนี้อย่างพร้อมเพรียงกัน imageโดยมี นายภาสกร บุญญลักษม์ ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร นายสุรพงษ์ ธนสังข์นุชิต ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดกำแพงเพชร และ นายศรสิน อินทะชัย นายกสมาคมนักหนังสือพิมพ์สื่อมวลชนกำแพงเพชร เป็นวิทยากรสร้างความรู้ ความเข้าใจให้กับเครือข่ายการประชาสัมพันธ์ในครั้งนี้ เพื่อให้การเตรียมการออกเสียงประชามติร่างรัฐธรรมนูญเป็นไปอย่างสุจริต เที่ยงธรรม และมีความสำคัญต่อประเทศชาติ สิทธิ และเสรีภาพของประชาชนเป็นอย่างยิ่ง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า