ข่าวเด่นข่าวเศรษฐกิจ

ผู้นำธุรกิจเศรษฐกิจภาคเอกชนพร้อมใจกันไปออกเสียงประชามติ

วันที่ 7 สิงหาคม 2559 ผู้สื่อข่าวกำแพงเพชรฮ็อตนิวส์  kppnews ออนไลน์ ได้ออกตระเวนทำข่าวการใช้สิทธิ์ออกเสียงประชามติในเขตจังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งในภาคเช้าได้ทำการติดตามท่านผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรใช้สิทธิ์ออกเสียงและตามมาด้วยอดีตนักการเมืองชื่อดังที่เข้าคูหาใช้สิทธิ์ในการออกเสียงในครั้งนี้ นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ไปติดตามผู้นำทางเศรษฐกิจธุรกิจภาคเอกชนในการออกไปใช้สิทธิ์ออกเสียงประชามติ ทีมข่าวของเราได้ไปติดตามคณะกรรมการอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย  ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดกำแพงเพชร ประธานชมรมโรงสีข้าวจังหวัดกำแพงเพชรพบ ว่าต่างออกไปใช้สิทธิ์ในการออกเสียงในครั้งนี้กันตั้งแต่เช้าประกอบไปด้วย1คุณมนต์ชัย รุ่งชาญชัย ที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการภาคประชาชนด้านเศรษฐกิจจังหวัดกำแพงเพชร กรรมการสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย คุณ ธัญญา รุ่งชาญชัย  เจ้าของบริษัท สิงห์โตทองไรซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ใช้สิทธิ์หน่วยออกเสียงที่ 2 โรงเรียนบ้านธำมรงค์ตำบลธำมรงค์อำเภอเมืองจังหวัดกำแพงเพชร3คุณสรวิชญ์ ธัญยบูรณ์สถาพร คุณธัญวลัย ธัญยบูรณ์สถาพร โรงสีธัญยบูรณ์สถาพร  ประธานสภาอุตสาหกรรม  หน่วยออกเสียงที่ 8 ศาลาเอนกประสงค์หมู่ที่ 7 ตำบลวังไทร อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชรS__14639161คุณรังสรรค์ สบายเมือง  ประธานชมรมโรงสีข้าวจังหวัดกำแพงเพชร โรงสีสนั่นเมือง ตำบลวังแขม อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร ใช้สิทธิ์หน่วยออกเสียงประชามติหน่วยที่ 2 วัดจันทาราม หมู่ที่ 1 ตำบลวังแขม  อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร2ธนกิตต์ ตั้งวงศ์สิทธิโชค กรรมการผู้จัดการบริษัทธนกิตต์ ไรซ์ จำกัด และกรเกียรติฟาร์ม หน่วยออกเสียงประชามติที่ 4 หมู่ที่ 2 ตำบลวังแขมอำเภอคลองขลุงจังหวัดกำแพงเพชรS__2490376คุณอนันต์ ผลอำนวย อดีต สส.หน่วยออกเสียงประชามติที่ 1 หมู่ 1 ตำบลวังยาง อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร

ซึ่งการใช้สิทธิ์ออกเสียงประชามติในครั้ง ที่เขตอำเภอคลองขลุง ประชาชนต่างออกไปใช้สิทธิ์การจำนวนมากอย่างหนาแน่นในช่วงเช้าและไม่พบว่ามีปัญหาอุปสรรคในการใช้สิทธิ์ ทั้งเป็นที่สังเกตว่าประชาชนต่างออกมาใช้สิทธิ์กันในครั้งนี้อย่างพร้อมเพรียงและเตรียมตัวพร้อมกันมาอย่างดี / พิพัฒน์ จงมีความสุข ข่าว kppnews รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า