ข่าวเด่นเทศบาล

นายกใช้สิทธิ์ ข้าราชการปฏิบัติหน้าที่ ยิ้มแย้มแจ่มใส

1นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชรใช้สิทธิหน่วยออกเสียงประชามติ หน้าธนาคารกรุงศรี ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ขณะที่ข้าราชการประจำสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชรในวันนี้ ได้ทำหน้าที่หน่วยออกเสียงประชามติกันอย่างแข็งขัน รวมทั้งข้าราชการส่วนท้องถิ่นในจังหวัดกำแพงเพชร ถึงแม้ว่าจะเหน็ดเหนื่อยแต่ทุกคนก็ยิ้มแย้มแจ่มใสเป็นบรรยากาศที่งดงามของประวัติศาสตร์ชาติไทยในวันออกเสียงประชามติในวันนี้DSC_9645

DSC_9648

DSC_9668วันนี้วันที่ 7 สิงหาคม 2559 หลังจากเจ้าหน้าที่เปิดให้ใช้สิทธิ์ออกเสียงประชามติใน เวลา 8.00 น.ของวันนี้นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชรก็ได้เดินทางไปใช้สิทธิ์ยังหน่วยออกเสียงประชามติใกล้บ้าน คือหน่วยที่หน้าธนาคารกรุงศรี ตำบลในเมือง อำเภอเมืองจังหวัดกำแพงเพชร1920h1080vi25(50i)

DSC_9660

6663หลังจากใช้สิทธิ์เสร็จแล้วก็ได้ตระเวนสังเกตการณ์ ถึงบรรยากาศการใช้สิทธิ์ของพี่น้องประชาชนชาวเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร พบว่าประชาชนออกมาใช้สิทธิ์ออกเสียงประชามติตั้งแต่ช่วงเช้า กันอย่างหนาแน่นในเขตเลือกตั้งย่านเศรษฐกิจ และย่านชุมชน นอกจากนี้ยังให้กำลังใจกับข้าราชการสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ยังหน่วยออกเสียงประชามติ นำโดยนายกนกศักดิ์ รามบุตรปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร โดยปฏิบัติหน้าที่ยังหน่วยออกเสียงประชามติเสร็จแล้ว ก็ได้ขนหีบบัตรไปรวบรวมที่ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร หลังที่ว่าการอำเภอเมืองกำแพงเพชร ซึ่งกว่าจะส่งหีบบัตรกันเสร็จก็กินเวลากันไปจนถึงเวลา 21.00 นของวันเดียวกันนี้DSC_9686

DSC_9577

DSC_9674อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้สังเกตการณ์พบว่า ข้าราชการประจำยังหน่วยต่างๆ ซึ่งเป็นข้าราชการประจำสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนันผู้ใหญ่บ้านต่างก็ปฏิบัติหน้าที่กันอย่างแข่งขันหลังจากปฏิบัติหน้าที่เสร็จแล้ว แล้วต่างก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาบันทึกภาพกันเป็นที่ระลึกถึงการทำหน้าที่ครั้งประวัติศาสตร์ของชาติไทยในครั้งนี้ กันอย่างยิ้มแย้มแจ่มใส แม้ว่าจะปฏิบัติหน้าที่กันมาอย่างเหน็ดเหนื่อยตลอดทั้งวันตั้งแต่เช้า จึงนับเป็นนิมิตหมายที่ดีของการปฏิบัติหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับประชาชนจำนวนมากในการออกเสียงประชามติตัดสินชี้ชะตาประเทศกับในวันนี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า