ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่น

เพลิงไหม้บ้านที่ตำบลหินดาด วอดทั้ง 2 หลัง

ขอบคุณคลิป จากผู้บันทึกภาพด้วยครับ

416498

วันที่ 9 สิงหาคม 2559 เมื่อเวลา 12 .00 น. ที่ผ่านมาได้เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านที่ตำบลหินดาดเจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยองค์การส่วนตำบลหินดาด ได้ประสานหน่วยป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยองค์การบริหารส่วนตำบลโพธิ์ทอง องค์การบริหารส่วนตำบลปางตาไว องค์การบริหารส่วนตำบลปางมะค่า อำเภอขาณุวรลักษบุรี  จังหวัดกำแพงเพชร รวมจำนวน 5 คัน ได้รีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ 416497

416495

416508ที่เกิดเหตุพบว่าบ้านที่ประสบกับเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้เป็นบ้านของนางบุญเรือง ธูปทอง อายุ 82 ปี เลขที่บ้าน 160 หมู่ที่ 1 ตำบลหินดาด อำเภอปางศิลาทอง จังหวัดกำแพงเพชร โดยไฟได้ลุกโหมไหม้เสียหายไปทั้งหลัง นอกจากนี้เปลวเพลิงยังได้ลุกลามไปยังบ้านของนายแดง แสนบุญมา อายุ 64 ปีเลขที่บ้าน 237 หมู่ที่ 1 ตำบลหินดาด อำเภอปางศิลาทอง จังหวัดกำแพงเพชร  ไฟได้ลุกไหม้ ส่วนชั้นบนของบ้านเสียหายไปเกือบทั้งหลัง  ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงไม่ให้ลุกลามเสียหายไปมากกว่านี้ และในที่สุดก็สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้416586

416567

416488ส่วนสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ก็จะได้เข้ามาตรวจสอบรายละเอียดหลักฐานต่างๆของการเกิดเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ และจากรายงานก็ไม่พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว//ขอบคุณภาพข่าว /วิศา เครือข่ายอุบัติเหตุ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า