ข่าวเด่นข่าวเศรษฐกิจ

ไฟฟ้าจัดบรรยาย เพิ่มประสิทธิภาพ ทำงานอย่างมีความสุขในองค์กร

วันจันทร์ที่  26  กันยายน   2559 ณ  ห้องประชุมชากังราว 1   สำนักงานเทศบาลเมืองกำแพงเพชร  ว่าที่ ร้อยตรี  สุชาติ  พิมพ์โพธิ์ ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดกำแพงเพชร เปิดโครงการ “ Happy Workplace ประจำปี 2559

นางอรนุชา  เขตตลาดรองผู้จัดการ (บริหาร) การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดกำแพงเพชร  กล่าวรายงานถึง โครงการ “ Happy Workplace ประจำปี 2559 ตามแผนการดำเนินงาน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ประจำปี 2559 ในการสร้างการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ให้เป็นองค์กรที่มีขีดสมรรถนะสูง (High  Performance  Organization )   โดยบุคลากรที่มีคุณภาพด้วยการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี     สร้างบรรยากาศในการทำงานร่วมกันอย่างมีความสุข โดยได้จัดทำโครงการ  “  Happy Workplace  ” เพื่อสนับสนุน นโยบายของผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วภูมิภาคdsc_3128การฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดกำแพงเพชร จึงได้จัดทำ โครงการ         “ Happy Workplace ” ประจำปี 2559  สำหรับผู้บริหาร พนักงาน และลูกจ้าง โดยจัดกิจกรรมการบรรยายพิเศษ เรื่อง  “ ทำงานอย่างไรให้มีความสุข” ในวันนี้ โดยได้รับเกียรติในการบรรยายจาก ดร. อนวัช มีเคลือบ นักวิชาการศึกษา มหาวิทยาลัยนเรศวร  มีผู้ร่วมรับฟังการบรรยายพิเศษจาก ผู้บริหาร , พนักงาน และ ลูกจ้าง จากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดกำแพงเพชรและการไฟฟ้าในสังกัด  จำนวน  110 คน โดยมีวัตถุประสงค์ ดังนี้ เพื่อสร้างบรรยากาศการทำงานอย่างมีความสุข ตาม นโยบาย ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค  เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการกสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี สร้างบรรยากาศ  การทำงานร่วมกันอย่างมีความสุข เพื่อส่งผลให้งานที่ทำเกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลแก่องค์กรdsc_3137ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดกำแพงเพชร  ได้กล่าวถึงนโยบาย ของ ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค  ถึงการประสบความสำเร็จในองค์กรนั้น พนักงานจะต้องมีความสุขในการทำงานและมีสุขภาพที่ดี และการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดกำแพงเพชร  ได้มีการพัฒนาปรับปรุงสภาพสิ่งแวดล้อมภายในและภายนอกสำนักงาน  สนับสนุนพนักงาน มีสำนักงานที่มีบรรยากาศที่น่าอยู่ น่าทำงาน  และถูกสุขลักษณะ  และเล็งเห็นว่าความสุขในการทำงาน จึงจำเป็นต่อชีวิตการทำงานที่เป็นเสมือนบ้านหลังที่สองของผู้ที่ทำงาน เพื่อให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่น มีความสุขไปกับงาน เพื่อนร่วมงานและองค์กร การสร้างความสุขในการทำงาน ไม่ใช่หน้าที่ของคนใดคนหนึ่ง หรือเป็นหน้าที่ขององค์กรเพียงเท่านั้น  แต่เป็นหน้าที่ของคนทำงานทุกคนในองค์กร   dsc_3139บรรยากาศของการบรรยายก็เต็มไปด้วยความสนุกสนานในเนื้อหาสาระและประสบการณ์ใหม่ๆจากผู้บรรยาย ที่สอดแทรกเนื้อหาการปรับเปลี่ยนทัศนคติเดิมภายในองค์กรไปสู่การปรับตัวแบบใหม่ที่ร่วมทำงานกันอย่างมีความสุขภายในองค์กร นอกจากนี้ทางสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดกำแพงเพชรก็ได้มอบของที่ระลึกให้กับนายชัยวัฒน์ ศูภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองกำแพงเพชรที่ได้เลือกสถานที่ในการจัดกิจกรรมในวันนี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า