ข่าวเด่นข่าวเศรษฐกิจ

โตโยต้าร่วมมูลนิธิน้อมเกล้าเพื่อแผ่นดิน ช่วยภัยหนาว ชาวที่ราบสูง

224144วันที่ 24 ธันวาคม 2559 เวลา 11.30น. นางเกษร พูลพงษ์ เลขาธิการมูลนิธิน้อมเกล้าเพื่อแผ่นดิน และคณะ พร้อมด้วย นายสาโรจน์ บังคมธรรม ผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานมูลนิธิฯ จังหวัดกำแพงเพชร นำกระเช้าของขวัญไปมอบให้แก่ คุณสุภชัย ปิติวุฒิ กรรมการบริหาร บริษัท โตโยต้า กำแพงเพชร ฮั้วเฮงหลี จำกัด ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ในฐานะเป็นผู้สนับสนุนหลักในโครงการต้านภัยหนาว น้อมเกล้าเพื่อแผ่นดิน ปีที่ 3 224148

224145ซึ่งทางโตโยต้า กำแพงเพชร ฮั้วเฮงหลี ได้ร่วมสนับสนุนรถยนต์พร้อมคนขับ จำนวน 5 คัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่คณะจิตอาสามูลนิธิน้อมเกล้าเพื่อแผ่นดิน ในการขึ้นไปแจกผ้าห่มกันหนาวให้แก่เด็กๆ และผู้สูงอายุ ณ โรงเรียนบ้านหนองแดน สาขาบ้านโล๊ะโค๊ะ ตำบลโกสัมพี อำเภอ โกสัมพีนคร จังหวัดกำแพงเพชร เมื่อวันที่ 17-18 ธันวาคม 2559 ที่ผ่านมา ในโอกาสนี้ ทางมูลนิธิฯ ขอขอบคุณกับความมุ่งมั่นและตั้งใจช่วยเหลือสังคมส่วนรวม ของโตโยต้า กำแพงเพชร ฮั้วเฮ้งหลี ในครั้งนี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า