ไม่มีหมวดหมู่

แถลงข่าวนิทรรศการ ราชภัฏกำแพงเพชรวิชาการ ครั้งที่ 13

DSC_0149วันที่ 16 มกราคม 2560 มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร กำหนดจัดงานแถลงข่าวนิทรรศการ ราชภัฏกำแพงเพชรวิชาการ ครั้งที่ 13  “ศาสตร์พระราชา สู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน” ระหว่างวันที่ 20 – 22 มกราคม 2560  โดยมีรองศาสตราจารย์สุวิทย์ วงษ์บุญมาก อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร พร้อมด้วย รศ.วิสิฐ ธัญญะวัน รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ รศ.ดร.พิสมัย รบชนะชัย พูลสุข หัวหน้างานประชาสัมพันธ์ ผศ.เยาวลักษณ์ ใจวิสุทธิ์หรรษา  ผู้อำนวยการสำนักศิลปะและวัฒนธรรม และผู้บริหาร อาจารย์มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ร่วมให้การแถลงข่าวว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร จัดนิทรรศการราชภัฏกำแพงเพชรวิชาการ ครั้งที่ 13 “ศาสตร์พระราชา สู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน” ระหว่างวันที่ 20 – 22 มกราคม 2560 เพื่อน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชที่มีต่อพสกนิกรชาวไทย  โดยมีการจัดนิทรรศการถาวร “ตามรอยพระบาทยาตราเมืองกำแพงเพชร”  นิทรรศการพระอัจฉริยภาพ พระราชกรณียกิจและนิทรรศการโครงการในพระราชดำริ ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช   นอกจากนี้ยังมีการแสดงดนตรีนาฏศิลป์นานาชาติ ครั้งที่ 7 โดยมีประเทศที่เข้าร่วมจัดการแสดงคือ จีน อินเดีย คาซัคสถาน ตุรกี อินโดนีเซีย ลาว เอธิโอเปีย และเครือข่ายมหาวิทยาลัยภายในประเทศ นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจคือ

         วันที่ 20 มกราคม 2560

– เวลา 09.00 น.  ชมพิธีเปิดกิจกรรมนิทรรศการราชภัฏกำแพงเพชรวิชาการครั้งที่ 13

– เวลา 13.00 น. ทอร์คโชว์ “ปลุกพลังชีวิตคิดบวก ด้วยการทำดีเพื่อแผ่นดี” โดย ดร.ผาณิต กันตามระ

– เวลา 18.00 น. พิธีลอยประทีปถวายความอาลัย เนื่องในวาระครบรอบสตมวาร (๑๐๐ วัน) พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช (มีการแปรขบวนอักษรรูปเรือพระสุพรรณหงส์)  และพิธีเปิดงานแสดงดนตรีนาฏศิลป์นานาชาติ ครั้งที่ 7

วันที่ 21 มกราคม 2560

– เวลา 08.30 น. การบรรยาย Education 4.0 โดย ดร.บุญรักษ์ ยอดเพชร  รองเลขาธิการคณะกรรมการ การศึกษาขั้นพื้นฐาน

– เวลา 13.00 น. การบรรยายพิเศษ เรื่อง สร้างเสน่ห์เพิ่มพลังชีวิตด้วยบุคลิกภาพ โดย ดร.ชิสากัญญ์

ประภาพันธ์เกียรติ (ดร.ลูกโป่ง ตีสิบ)

– เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป การแสดงดนตรีและนาฏศิลป์นานาชาติ ครั้งที่ 7

วันที่ 22 มกราคม 2560

– เวลา 08.30 น. มหกรรมพลังพลเมืองจัดการตนเองสู่ความมั่งคง และยั่งยืน

– เวลา 16.00 น. การประกวดวงดนตรี Fusion Jazz Thailand University  Music Awards 2017 (บทเพลงพระราชนิพนธ์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช)IMG_7215

DSC_0117

IMG_7197

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า