ข่าวอาชญากรรมข่าวเด่น

คู่อรินัด facebook บุกถล่มบ้านฝ่ายตรงข้ามแต่ถูกปืนไม่ทราบฝ่ายเสียชีวิต

มีเหตุยิงกันเสียชีวิตหลังจากใช้ facebook เป็นสื่อนัดแสดงแสนยานุภาพความสด สุดท้ายถูกกระสุนปืนไม่ทราบฝ่ายเสียชีวิตเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 21.00 คืนวันที่ 30 มกราคม 2560  พ.ต.ต.นิกร ใบเนียมพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุจาก ร.ต.ท.ทองเพชรธรรมศิริหัวหน้าสายตรวจตู้ท่าไม้แดงว่า มีเหตุยิงกันจึงได้เดินทางไปที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 191 หมู่ 6 บ้านแหลมยาง ตำบลลานดอกไม้ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ที่บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง อยู่ห่างจากถนนสายกำแพงเพชรลานดอกไม้ประมาณ 20 เมตรเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน พ.ต.ท.ชวลิต รัมวุฒิสารวัตรสืบสวนภูธรเมืองกำแพงเพชรได้ตรวจที่เกิดเหตุ พบรอยเลือดบนพื้นดินที่หน้าบ้านเป็นหย่อม และมีรอยหยดเลือดเป็นทางประมาณ 10 เมตร จากนั้นก็พบกับขวดเบียร์ขวดเหล้าและขวดโซดา ในสภาพแตกกระจายและบางขวดยังคงสภาพดีอยู่จำนวนหลายใบ ส่วนคนเจ็บเพื่อนที่มาด้วยกันช่วยนำส่งโรงพยาบาลกําแพงเพชรภายหลังว่าทราบชื่อว่านายเจิดนรินทร์ วิภพไพบูลย์ อายุ 19 ปีบ้านอยู่หมู่ 2 ตำบลลานดอกไม้อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร หรือฉายา เอ ยู เอ็ม อั้มดาวร้าย มีร่องรอยถูกคมกระสุนปืนหลายแห่งที่หน้าขาทั้งสองข้างและที่ก้นอีก 3 แห่ง ภายหลังทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เบื้องต้นทราบว่ากลุ่มของผู้เสียชีวิตได้นัดกันทาง facebook กลับคู่อริ ที่เป็นลูกหลานของบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งยังเป็นเยาวชน เมื่อมาถึงก็มีเสียงปืนดังขึ้นมาจากกลุ่มของผู้เสียชีวิตและขว้างปาขวดเข้าไปยังบริเวณบ้านของคู่อริ ก่อนที่จะมีเสียงปืนดังขึ้นมาอีก 2 นัด ผู้เสียชีวิตได้เดินลงมาจากรถจักรยานยนต์ของพรรคพวกจำนวนนับสิบคันมาที่หน้าบ้านของคู่อริ และก็ถูกกระสุนปืนไม่ทราบฝ่าย ก่อนที่จะช่วยกันนำร่างส่งโรงพยาบาลและแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ซึ่งเบื้องต้นทางชุดสืบสวนได้นำตัวผู้เกี่ยวข้องมาทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงเพื่อที่จะติดตามตัวมือปืนมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า