ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่นข่าวเศรษฐกิจธุรกิจท่องเที่ยว

มัจฉากาชาดคนแห่เสี่ยงโชคชิงรางวัลกันแน่น  และขนส่งชวนประมูลป้ายทะเบียนสวย

วันนี้วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2560 เป็นค่ำคืนสุดท้ายของงานประเพณีนบพระเล่นเพลงประจำปี 2560 และเป็นที่คึกคักอย่างมากในวันนี้ ก็คืองานออกร้านมัจฉากาชาด ของสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร เพื่อนำรายได้ไปบรรเทาทุกข์ บำรุงสุขปวงประชา เป็นที่พึ่งพาผู้ยากไร้ โดยออกร้านมัจฉากาชาดและออกรางวัลใหญ่รถจักรยานยนต์ทุกวันตลอด 10 วัน 10 คืน

และในวันนี้นายธานี ธัญญาโภชน์ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร และนางจันจิรา ธัญญาโภชน์  นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ก็ได้นำคณะกรรมการเหล่ากาชาด มาให้บริการช่วยกันจำหน่ายมัจฉากาชาด ซึ่งในค่ำคืนวันนี้ประชาชนชาวจังหวัดกำแพงเพชร ก็แห่กันมาใช้บริการกันอย่างเนืองแน่น เพื่อที่จะแย่งกันเป็นเจ้าของรางวัลรถจักรยานยนต์ และรางวัลอื่นๆไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า ตู้เย็น ทีวี หม้อหุงข้าวไฟฟ้า เตารีด เครื่องใช้ในครัวเรือนกันอย่างสนุกสนาน และในค่ำคืนของวันนี้ทางคณะกรรมการก็จะออกรางวัลสลากกาชาดโดยมีรางวัลใหญ่ 2 รางวัลเป็นรางวัลรถกระบะมิตซูบิชิ และรถเก๋งนิสสันอัลเมร่า รวมทั้งรถจักรยานยนต์ ซึ่งผลรางวัลเราจะมารายงานให้ท่านได้รับทราบกันต่อไป

และในค่ำคืนเดียวกันนี้ 2 บอสใหญ่ ค่าย kpp news ข่าวออนไลน์ นายมนต์ชัยรุ่งชาญชัย นายกสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร กรรมการสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการภาคประชาชนด้านเศรษฐกิจจังหวัดกำแพงเพชร และนายสรวิชญ์ ธันยบูรณ์สถาพร ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดกำแพงเพชร ก็ควงคู่ศรีภรรยา นางธัญญารุ่ง ชาญชัย ผู้บริหารบริษัทในเครือสิงโตทอง และคุณธัญวลัย ธันยบูรณ์สถาพร ผู้บริหารบริษัทโรงสีธันยบูรณ์สถาพรคลองขลุง ซึ่งเป็นคณะเหล่ากาชาด มาช่วยงาน

นอกจากนี้ ทั้งสองท่าน ซึ่งเป็นผู้ประมูลป้ายทะเบียนรถสวยของสำนักงานขนส่งทุกปี และยังช่วยประชาสัมพันธ์ในวันที่ 18 และในวันที่ 19 มีนาคม 2560 ขนส่งจังหวัดกำแพงเพชร ได้จัดประมูลป้ายทะเบียนสวย ซึ่งได้ผ่านพิธีพุทธาภิเษกมาแล้วออกประมูล ในหมวด กต.โดยมีความหมายถึงว่า “การงานก้าวหน้ากิจการเจริญเติบโต” เพื่อนำรายได้ไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางรถถือเป็นกิจกรรมการกุศลอีกกิจกรรมหนึ่ง ที่ห้องเยาวมาลย์โรงแรมชากังราวริเวอร์วิว ตั้งแต่เวลา 08.30 นาทีเป็นต้นไปของวันที่ 18 และวันที่ 19 มีนาคม 2560

//ภาพ สุทธิกานต์ / จันทร์ 7 สี ไทยรัฐ/ kppnews รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า