ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่น

สสส.พาสื่อ บุกคุกกำแพงเพชรปลอดบุหรี่

นางสาวโศรยา ฤทธิอร่าม ผู้บัญชาการเรือนจำกลางกำแพงเพชร เปิดคุกพาสื่อบุกดูงานโครงการสิ่งแวดล้อมปลอดบุหรี่ในเรือนจำวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2560 สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.)พาสื่อมวลชน เยี่ยมชมเรือนจำกลางกำแพงเพชร ในฐานะเป็นเรือนจำที่ประสบความสำเร็จ ในการดำเนินโครงการสิ่งแวดล้อมปลอดบุหรี่ในเรือนจำ ซึ่งเป็นโครงการความร่วมมือระหว่าง กรมราชทัณฑ์ กับ เครือข่ายพยาบาล เพื่อการควบคุมยาสูบแห่งประเทศไทย  

โดยเรือนจำกลางกำแพงเพชร ได้รับการพิจารณาคัดเลือกจากสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ให้เป็น 1 ใน 13 เรือนจำทั่วประเทศ ที่ได้เข้าร่วมโครงการสิ่งแวดล้อมปลอดบุหรี่ในเรือนจำ  และยังได้พิจารณาให้เป็นเรือนจำที่ประสบความสำเร็จ ในการดำเนินโครงการสิ่งแวดล้อมปลอดบุหรี่ ที่สามารถพัฒนาเป็นพื้นที่ต้นแบบให้แก่เรือนจำอื่นๆต่อไปได้

ดังนั้นประธานเครือข่ายพยาบาลเพื่อการควบคุมยาสูบแห่งประเทศไทย และทีมงานจาก สสส. จึงได้นำสื่อมวลชนสายต่างๆทั้งโทรทัศน์ เคเบิลทีวี หนังสือพิมพ์ วิทยุ สื่อเว็บไซต์ รวมประมาณ 40 คน ร่วมเยี่ยมชมพร้อมถ่ายทำกิจกรรมดังกล่าวภายในเรือนจำกลางกำแพงเพชรดังกล่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า