การศึกษาข่าวเด่นเทศบาล

ร.ร.ท.2 ตลาดนัด ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ สินค้ารีไซเคิลมือ 2

เมื่อวันที่ 2 มีนาคม พ.ศ.2560 เวลา 09.00 น. นางโชติกา ฐิตะชนภัค รองนายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดการประชุมการมีส่วนร่วมในการจัดการศึกษาและรับฟังข้อเสนอแนะในการจัดการศึกษาปีการศึกษา 2559 เพื่อรายงานผลการดำเนินงานของครูและนักเรียนในปีที่ผ่านมา พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนการงาน ฯ และคณะครูโรงเรียนเทศบาล 2 พร้อมชี้แจงนโยบายของคณะผู้บริหารเทศบาล ตลอดจนแนวทางการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนของโรงเรียน ซึ่งเป็นการสร้างความสัมพันธภาพที่ดีระหว่างโรงเรียนกับผู้ปกครอง พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ผู้ปกครองได้มีส่วนร่วมในการให้ข้อเสนอแนะต่างๆ ที่จะเป็นประโยชน์ต่อโรงเรียนในการพัฒนาคุณภาพของนักเรียนและการศึกษาต่อไป

นอกจากนี้ทางโรงเรียนเทศบาล 2 ได้จัดให้มีตลาดนัด ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ และสินค้ารีไซเคิลมือ 2 ซึ่งคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ได้ขานรับนโยบายจากกระทรวงศึกษาธิการ ตามนโยบายในการปรับลดเวลาเรียนเพื่อลดระยะเวลาเรียนภาควิชาการลงโดยไม่กระทบเนื้อหาหลักที่ผู้เรียนควรเรียนรู้ และครูปรับการเรียนการสอน การจัดกิจกรรมโดยเพิ่มเวลาและโอกาสให้ผู้เรียนได้ลงมือปฏิบัติจริง เพื่อให้ผู้เรียนทำกิจกรรมสร้างสรรค์ต่าง ๆ นอกห้องเรียนอย่างหลากหลาย เพื่อเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ทุกด้านในรูปแบบกิจกรรมเสริมหลักสูตร โดยเวลาที่โรงเรียนเลิกยังคงเหมือนเดิมตามกำหนดของแต่ละโรงเรียน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า