การศึกษาข่าวเด่น

อบจ.เปิดศึกยัดห่วงบาสเกตบอลจังหวัดกำแพงเพชร สนามหน้าเทคนิค

วันที่ 3 มีนาคม 2560 เวลา 19.00 น.ที่สนามบาสเกตบอลสนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร 2 หน้าวิทยาลัยเทคนิคกำแพงเพชร ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร สิบเอกนครไทย ยวนแห่ว รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ได้เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันบาสเกตบอลจังหวัดกำแพงเพชรประจำปีงบประมาณ 2560  ร่วมด้วยนายศุภชัย ศรีงามผู้อำนวยการกองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรมองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร

นายอรรถวุฒิ จรรยาวัฒน์ ผู้แทนชมรมบาสเกตบอลจังหวัดกำแพงเพชรได้กล่าวรายงานในนามของคณะกรรมการจัดการแข่งขันได้เปิดเผยว่า โครงการแข่งขันบาสเกตบอลจังหวัดกำแพงเพชรประจำปีงบประมาณ 2560 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 ถึงวันที่ 10 มีนาคม 2560 ณ สนามบาสเกตบอลสนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร 2 ในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกับเครือข่ายกีฬาบาสเกตบอลจังหวัดกำแพงเพชร ได้ดำเนินการแข่งขันบาสเกตบอล

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้เยาวชนและประชาชนในจังหวัดกำแพงเพชร ได้ร่วมกันออกกำลังกายใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ห่างไกลจากอบายมุขและสิ่งเสพติด ได้พัฒนาทักษะและความสามารถของนักกีฬาบาสเกตบอล อีกทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้เยาวชนและประชาชนในจังหวัดกำแพงเพชร ได้แสดงออกถึงความสามารถด้านกีฬาบาสเกตบอล เกิดการพัฒนาทักษะในการเล่นกีฬาบาสเกตบอลอย่างต่อเนื่อง การแข่งขันบาสเกตบอลในครั้งนี้แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 รุ่นได้แก่รุ่นเยาวชนและประชาชนชายจำนวน 12 ทีม และรุ่นเยาวชนและประชาชนหญิงจำนวน 4 ทีม

ขณะที่รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ในฐานะประธานเปิดการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ ก็ได้กล่าวถึงโครงการการแข่งขันบาสเกตบอลในครั้งนี้ว่า เป็นประโยชน์ต่อเยาวชนและประชาชนในจังหวัดกำแพงเพชร และเสริมสร้างประสบการณ์ในการแข่งขันให้กับนักกีฬาบาสเกตบอล รวมถึงกระตุ้นให้เยาวชนและประชาชนในจังหวัดกำแพงเพชร ได้หันมาสนใจกีฬาบาสเกตบอลกันอย่างแพร่หลาย และการแข่งขันยังจะช่วยส่งเสริมให้ประชาชนในจังหวัดกำแพงเพชร ได้เกิดความรักความสามัคคี มีระเบียบวินัย มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ห่างไกลยาเสพติด

หลังจากพิธีเปิดเสร็จสิ้นแล้ว นักกีฬาและประธานได้ร่วมกันบันทึกภาพ ก่อนที่จะทำการแข่งขันได้มีการแสดงเชียร์ลีดดิ้ง โดยกลุ่มเยาวชนจังหวัดกำแพงเพชร สร้างสีสันให้พิธีเปิดนั้นดูมีเสน่ห์ท่ามกลางแฟนกีฬาบาสที่มาร่วมในพิธีเปิดการจำนวนมาก หลังจากเสร็จสิ้นแล้วก็เป็นการแข่งขันบาสเกตบอลกันอย่างเป็นทางการ สำหรับท่านที่สนใจก็สามารถไปติดตามชมกันได้ที่สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร 2 หน้าวิทยาลัยเทคนิคกำแพงเพชรได้ตามวันและเวลาดังกล่าวครับ

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า