ไม่มีหมวดหมู่

ศูนย์โตโยต้าร่วมกับ ปตท.ฮั้วเฮงหลี ว.เทคนิค บริการเช็ครถมั่นใจ…ปลอดภัยตลอดการเดินทาง”

มาแล้วครับ….กิจกรรมดีๆกับคุณสุภชัย ปิติวุฒินักธุรกิจหนุ่มวิสัยทัศน์ไกล กรรมการบริหารในเครือฮั้วเฮงหลี ที่ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญด้านความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ที่จำเป็นจะต้องตรวจเช็คสภาพความพร้อมของรถเพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน รวมทั้งการเดินทางที่มีความสุขกันในช่วงประเพณีวัฒนธรรมอันดีงามของไทยนั่นก็คือประเพณีสงกรานต์ เช็ครถมั่นใจ…ปลอดภัยตลอดการเดินทาง” โดยศูนย์บริการ บริษัท โตโยต้ากำแพงเพชร (ฮั้วเฮงหลี ) จำกัด ร่วมกับ ปตท.ฮั้วเฮงหลี ปิโตรเลียม และวิทยาลัยเทคนิคกำแพงเพชร เปิดให้บริการตรวจเช็ครถยนต์ฟรี 55 รายการ ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ ณ ปั๊ม ปตท.ฮั้วเฮงหลี ปิโตรเลียม ถนนสายกำแพงเพชร-พิจิตรกิโลเมตร ที่ 4 ภายใต้คอนเซ็ปต์ ” เช็ครถมั่นใจ…ปลอดภัยตลอดการเดินทาง” พร้อมรับฟรี!..กาแฟ อเมซอน วันละ 20 ท่าน สำหรับท่านที่นำรถเข้ารับบริการ ในวันที่ 1-10 เมษายน 2560 ตั้งแต่เวลา 08.30 – 17.00 น.
กิจกรรมในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ชาวจังหวัดกำแพงเพชรนำรถยนต์มาตรวจเช็ค ให้มีสภาพพร้อมใช้งานก่อนเดินทางไกล ในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ปตท.ฮั้วเฮงหลี ปิโตรเลียม หรือ สายด่วน 098-7509955
สงกรานต์อุ่นใจ เดินทางปลอดภัย ไปกับ ฮั้วเฮงหลี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า