ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่นวาไรตี้เทศบาล

ผู้ว่าฯนำข้าราชการท้องถิ่น อบจ.เทศบาล อนุรักษ์ฟื้นฟูต้นสักทรงปลูก

นายธานี ธัญญาโภชน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในพิธีอนุรักษ์ฟื้นฟูต้นสักทรงปลูก ในวันศุกร์ที่ 7 เมษายน 2560 เวลา 9.00 น.  บริเวณหน้าพระบรมราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว  รัชกาลที่ 5 หน้าที่ว่าการอำเภอเมืองกำแพงเพชรจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมด้วยนายธวัชชัย เกตุพันธุ์นายอำเภอเมืองกำแพงเพชร นายปรีชา ฤกษ์หร่าย รักษาการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร นายกิตติศักดิ์ แก้วตาหัวหน้าสำนักปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร พ.ต.อ.วรชิต จันทร์วงศ์ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ท้องถิ่นอำเภอเมืองกำแพงเพชรกำนันผู้ใหญ่บ้าน

ด้วย พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชรัชกาลที่ 9 และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ ได้ทรงพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมทรงปลูกต้นสักพระราชทานให้เป็นอนุสรณ์ เมื่อครั้งเสด็จพระราชดำเนินพระราชทานธงลูกเสือชาวบ้าน เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2510 ณ บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอเมืองกำแพงเพชร เพื่อเป็นการน้อมรำลึกและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของทั้งสองพระองค์  อำเภอเมืองกำแพงเพชร จึงได้จัดพิธีอนุรักษ์ฟื้นฟูต้นสักทรงปลูก ในวันศุกร์ที่ 7 เมษายน 2560 ณ บริเวณหน้าพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ที่ว่าการอำเภอเมืองกำแพงเพชร 

โดยได้รับความอุปถัมภ์จากพระโสภณคณาภรณ์ (พระมหาสมจิตต์ อภิจิตโต) ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดบวรนิเวศวิหาร พร้อมด้วยคณะของผู้อำนวยการสิ่งแวดล้อมกรุงเทพมหานคร (หมอต้นไม้) และสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดกำแพงเพชร  ร่วมกันแสดงความจงรักภักดีสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ประกอบพิธีอนุรักษ์ต้นสักทรงปลูก ทั้ง 2 ต้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า