ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่น

วันศุกร์แจ้งหยุดจ่ายน้ำชั่วคราว ซ่อมท่อ PVC 400 มม.แตก

วันที่ 27 เมษายน 2560 การประชาส่วนภูมิภาคสาขากำแพงเพชร แจ้งเหตุขณะนี้ได้มีท่อประปาแตก ขนาดท่อPVC 400มม. บริเวณหน้าศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขต 8 กำแพงเพชร ตำบลหนองปลิง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร

จึงมีความจำเป็นต้องหยุดจ่ายน้ำเพื่อดำเนินการซ่อมท่อประปา ในวันศุกร์ที่ 28เมษายน2560ตั้งแต่เวลา10.00 –16.30 น. ส่งผลกระทบให้น้ำประปาไม่ไหล / ไหลอ่อน พื้นที่ในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร , โรงเรียนอนุบาลกำแพงเพชร , ถนนชากังราว , หมู่บ้านศรีเจริญ , หมู่บ้านศรีโยธิน , หมู่บ้านร่มไม้ , บ้านลำมะโกรก, หมู่บ้านเอื้ออาทร , ถนนเจริญสุขฝั่งบิ๊กซี , หน้าวัดคูยาง, โรงเรียนวัชรวิทยา , โรงเรียนเทศบล1 , ธนาคารกสิกรไทย และธนาคารกรุงศรีอยุธยา เมื่อดำเนินการซ่อมท่อประปาเสร็จจะดำเนินการจ่ายน้ำให้กับผู้ใช้น้ำทันที ทั้งนี้ กปภ.สาขากำแพงเพชร ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 055-711373หรือPwa Call Center 1662

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า