ข่าวรอบชากังราวข่าวอาชญากรรม

ลมพายุฝนซัดต้นไม้ใหญ่ โค่นขวางถนน หน้าวัดบ่อสามแสน

วันที่ 28 เมษายน 2559 เวลา 15.30 น.เสร็จได้เกิดเหตุลมพายุฝนพัดในพื้นที่เขตอำเภอเมืองกำแพงเพชรแรงลมส่งผลให้มีต้นไม้ล้มขวางถนนที่ถนนสายกำแพงเพชรพรานกระต่ายหน้าบริเวณหน้าวัดบ่อสามแสนหมู่ 6 ตำบลหนองปลิง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร เจ้าหน้าที่หลายฝ่ายได้รับแจ้งเหตุได้ระดมกำลังเข้าช่วยกู้ภัยต้นไม้โค่นล้มขวางถนน ประกอบไปด้วยเจ้าหน้าที่จากแขวงการทาง เจ้าหน้าที่อุทยานประวัติศาสตร์ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างกำแพงเพชรธรรม สถานเจ้าหน้าที่กู้ภัยตำบลหนองปลิง เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ทหาร ได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ ก็พบว่าต้นไม้ต้นดังกล่าวมีลำต้นขนาดใหญ่ และแผ่กิ่งก้านสาขาขยายทั่วลำต้น ส่งผลให้ต้องใช้เวลาในการตัดกิ่งก้าน เพื่อเคลื่อนย้ายออกจากพื้นผิวถนน และหลังจากใช้เวลากู้ภัยเกือบ 1 ชั่วโมงการ เจ้าหน้าที่ก็สามารถตัดกิ่งก้านและลำต้นของต้นไม้เคลื่อนย้าย เปิดให้ใช้พื้นผิวจราจรได้ตามปกติ

ขณะเดียวกันได้รับรายงานจากหน่วยกู้ภัยสว่างกำแพงเพชรธรรมสถานรหัส 701 ว่าที่ถนนพหลโยธิน บริเวณโค้งคลองสีนวล มีต้นไม้ล้มขวางถนนอยู่ด้วยกันหลายต้นและขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้จัดกำลังเข้าพื้นที่เกิดเหตุแล้ว และเคลื่อนย้ายออกการจราจรใช้ได้ตามปกติ ท่านที่ใช้ถนนสายเอเชียโปรดระมัดระวัง เนื่องจากมีต้นไม้ข้างทางจำนวนมาก ที่อาจไม่แข็งแรงล้มจากเหตุพายุฝน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า