ข่าวเด่นข่าวเศรษฐกิจ

กำแพงเพชรจัดงานวันคุ้มครองผู้บริโภค

วันที่ 30 เมษายน 2560 เวลา 11.30 น. ที่ชั้น2 ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขากำแพงเพชร  นางกุลดา  พันธุ์เตี้ย รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชรเป็นประธานพิธีเปิดงานวันคุ้มครองผู้บริโภคไทยจังหวัดกำแพงเพชร  โดยมี นายประทีป  ตระกูลสา  หัวหน้าสำนักงานจังหวัดกำแพงเพชรพร้อมหัวหน้าส่วนราชการ ภาครัฐและเอกชนและประชาชนร่วมกิจกรรม

สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคจังหวัดกำแพงเพชรร่วมกับหน่วยงานเช่นพาณิชย์จังหวัด,สหกรณ์จังหวัด,พัฒนาชุมชน,ร่วมจัดงานวันคุ้มครองผู้บริโภคไทยจังหวัดกำแพงเพชร ประจำปี 2560 ภายในงานมีการจัดนิทรรศการ ให้ความรู้ ความเข้าใจ กับประชาชนผู้บริโภค  ,แนะนำการป้องกันไม่ให้ประชาชนถูกโกงในการชั่งน้ำหนัก  มีเอกสารแนะนำด้านการประกันภัย สิทธิประโยชน์ของประชาชนที่จะได้รับจากการประกันภัย  เมื่อประสบประสบอุบัติเหตุ  ,โดยมีการจำหน่ายข้าวสารของกลุ่มสหกรณ์ มีการนำสินค้า เครื่องประดับ ผ้าปัก หินอ่อน มาแสดงโชว์ มีการสาธิต ,สาธิตการชงกาแฟจากพื้นที่สูงบ้านป่าคา, มีการแข่งขัน เล่นเกม เพื่อลุ้นรับของรางวัลต่าง ๆ มากมาย  จันทร์ จันทร์ฉาย รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า