ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่น

สาเหตุของน้ำไม่ไหลวันนี้ ประปาซ่อมใหญ่ ตัดประสานท่อ เพื่อแก้ไขแรงดันน้ำอ่อน 2 จุด คืนนี้จ่ายน้ำได้เต็มระบบ

ประปาแจ้ง จ่ายน้ำเต็มระบบไม่เกินเที่ยงคืนนี้ ส่วนสาเหตุของน้ำไม่ไหลวันนี้ ประปาซ่อมใหญ่ 2 จุด จุดแรกตัดประสานท่อ ที่สี่แยกต้นโพธิ์ จุดสองซ่อมท่อจุดใต้สะพานฝั่งนครชุมวันนี้วันพุธที่ 3 พฤษภาคม 2560 การประปาส่วนภูมิภาคจังหวัดกำแพงเพชร สาขากำแพงเพชร ได้แจ้งมาตั้งแต่ เวลา 11.00 น.แล้วว่ากำลังดำเนินการตัดประสานท่อ เพื่อแก้ไขแรงดันน้ำอ่อน บริเวณสี่แยกไฟแดงต้นโพธิ์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เพื่อประโยชน์ของพื้นที่ ถ.เจริญสุข/เกาะแขก/บ่อแขก/โลตัสเพื่อเพิ่มแรงดันน้ำให้สูงขึ้น ซึ่งเมื่อทำเสร็จแล้ว คนพื้นที่นั้นก็หมดปัญหาน้ำไหลอ่อน

นอกจากนี้ดำเนินการซ่อมท่อจุดใต้สะพานฝั่งนครชุม ทางไปมหาวิทยาลัยราชภัฎกำแพงเพชร ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร  การประปาส่วนภูมิภาค สาขากำแพงเพชร ต้องขออภัยในความไม่สะดวกสำหรับผู้ที่ขับรถสัญจรบริเวณนั้นด้วย เมื่อดำเนินการแล้วเสร็จจะจ่ายน้ำทันที พร้อมขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ล่าสุดเมื่อเวลา 19.40 น.ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ของการประปาส่วนภูมิภาคจังหวัดกำแพงเพชรว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่และช่างยังคงดำเนินการตัดประสานท่อ ท่ออยู่ที่บริเวณสี่แยกไฟแดงต้นโพธิ์ เบื้องต้นคาดว่าจะสามารถจ่ายน้ำเต็มระบบได้ไม่เกินเที่ยงคืนของคืนนี้ครับ  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 055-711373

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า