ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่นธุรกิจท่องเที่ยว

หน่วยงานรัฐ สื่อมวลชนส่วนกลางท้องถิ่น ดูงานท่องเที่ยวเชิงรุก

เมื่อวันที่  10 พฤษภาคม 2560 เวลา 18.00  น. ที่โรงแรมเลยพาเลซ  จังหวัดเลย นายธานี ธัญญาโภชน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธาน การประชุมเชิงปฏิบัติการและศึกษาดูงาน การส่งเสริมการตลาดการท่องเที่ยวเชิงรุก จังหวัดกำแพงเพชร ทั้งนี้เพื่อรับมอบนโยบายด้านการท่องเที่ยว และ”แผนปฏิบัติราชการประจำปี พ.ศ.2562″ระดมความคิดเห็นจากภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง เพื่อหาแนวทางการพัฒนาสินค้าเพื่อการท่องเที่ยว และการตลาดเชิงรุก เพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการได้เรียนรู้การพัฒนาสินค้าการท่องเที่ยว และการจัดการการท่องเที่ยวจากจังหวัดอื่นๆ เพื่อสร้างความสามัคคี และความร่วมมือระหว่างบุคลากร ทั้งภาคราชการและภาคเอกชนในจังหวัดกำแพงเพชร

มีนายประทีป ตระกูลสา  หัวหน้าสำนักงานจังหวัดกำแพงเพชร ได้กล่าวรายงาน โดยมีหัวหน้าส่วนประกอบด้วย  นางปริษา ปานพรหม ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัด นายดนัย ยอดนิล ท้องถิ่นจังหวัด นายธำรง อัศวสุธีรกุล  น.ส.โศรยา ฤทธิ์อร่าม  ผบ.เรือนจำกลางจังหวัด นางอำไพ อิ่มสงวนศักดิ์ หน.สวัสดิการและคุ้มครองจังหวัด น.ส.สุกัญญา ศิริโภคากิจ  ขนส่งจังหวัด น.ส.สุพัตรา คล้ายทิม หน.สนง.ปภ. นายวิสาล ทาจวง ธนารักษ์จังหวัด นายวีระศักดิ์ ไชยสิงห์ ผอ.คุมประพฤติ   น.ส.พนิดา พานทองศรี พัฒนาการจังหวัด  นายประมูลสิทธิ์ ศรีสงคราม เจ้าพนักงานที่ดิน น.ส.ศิริธร เลาหะวิไลย ผอ.สนง.พัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัด ว่าที่ร้อยตรีสุรพงษ์ กันสุวรรณ ผอ.กกท. น.ส.สงวนศรี ทีเวียง ผอ.ศูนย์ นางอัจฉรา แสงจันทร์ ประธานย่านการค้านครชุม นายสุวัฒน์ สุจริตกุล นายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวโรงแรมที่พักจังหวัด หน่วยงานที่เกี่ยวข้องและสื่อมวลชน ชมรมสื่อมวลชนส่วนกลางและท้องถิ่นจังหวัดกำแพงเพชร

นำโดยนางจารุวรรณ สุวรรณวัฒนาหนังสือพิมพ์สี่ทิศ นายสุเทพ อินทจันทร์บรรณาธิการหนังสือพิมพ์สี่ทิศ นางศรีจันทรา ปานช้างนักจัดรายการสถานีวิทยุตำรวจภาค 6 ผู้ประกาศข่าวทิพย์เคเบิ้ลทีวี นายอาทิตย์ สุวรรณโชติผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ข่าวสด นายสมพงษ์พงศ์สุทธิยากร ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ไทยรัฐและไทยรัฐทีวี ร่วมประชาสัมพันธ์เผยแพร่กิจกรรมดีๆของจังหวัดกำแพงเพชรในครั้งนี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า