ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่น

วันหยุดผู้ว่าฯไม่หยุด เดินสายพบประชาชนประสบวาตภัย 2 อำเภอ พรานต๋าย ลานกระบือ

วันที่ 14 พ.ค. 60  เวลา 13.30 น.  นายธานี  ธัญญาโภชน์ ผวจ.กำแพงเพชร พร้อมด้วยเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชรเป็นประธานมอบถุงยังชีพเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบวาตภัยลมพายุพัดบ้านเรือนราษฎรได้รับความเสียหายเดือดร้อน จำนวน 86ราย        โดยมีเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร , นางสาวสุพัตรา  คล้ายทิม  ปภ.จังหวัดฯ, นายอำเภอและผู้นำท้องที่ผู้นำท้องถิ่น ร่วมมอบถุงยังชีพใ​ห้กับผู้ประสบวาตภัยในพื้นที่อำเภอพรานกระต่าย ตำบลคลองพิไกร และอำเภอลานกระบือ จำนวนทั้งหมด 86 ชุด สำหรับเหตุวาตภัยเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 พ.ค.60 ในพื้นที่ตำบลคลองพิไกร อำเภอพรานกระต่าย บ้านเรือนได้รับความเสียหาย จำนวน 9หลังคาเรือน และ ในเขตพื้นที่อำเภอลานกระบือ  ลมพายุพัดทำให้เกิดความเสียหายบ้านเรือนที่อยู่อาศัยโรงเรือนเลี้ยงสัตว์ตรงเก็บพืชผลทางการเกษตรรวมความเสียหายทั้งสิ้น 77 หลัง ในพื้นที่ 5 ตำบล 7 หมู่บ้าน ประกอบด้วย หมู่ 5ตำบลหนองหลวงจำนวน 37 หลังคาเรือน หมู่ 2 ตำบลลานกระบือ จำนวน 6 หลังคาเรือน หมู่ 7 ตำบลลานกระบือจำนวน 9หลังคาเรือน หมู่ 11 ตำบลลานกระบือจำนวน 6 หลังคาเรือน หมู่ 5 ตำบลประชาสุขสันต์จำนวน 7 หลังคาเรือน หมู่ 5 ตำบลช่องลมจำนวน 5 หลังคาเรือน และหมู่ 2 ตำบลโนนพลวง จำนวน 7 หลังคาเรือน 

เบื้องต้น หน่วยงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ทหาร กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ได้ร่วมกันออกเยี่ยมเยียนให้กำลังใจพร้อมทั้งองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ยังสนับสนุนงบประมาณในการช่วยเหลือจำพวกวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างซ่อมแซมบ้านเรือนให้กับประชาชนที่ได้รับความเสียหายเรียบร้อยแล้ว //จัทร์ 7 สี ไทยรัฐ / ชมรมสื่อมวลชนส่วนกลางและท้องถิ่นจังหวัดกำแพงเพชร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า