ข่าวเด่นธุรกิจท่องเที่ยว

กำแพงเพชร รำลึก 25 ปี การจากไปของราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์”

เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2560 ซึ่งเป็นวันครบ 25 ปี ของการจากไปของราชินีลูกทุ่งหญิงตลอดกาล “พุ่มพวง ดวงจันทร์” หรือ “รำพึง จิตร์หาญ” ที่บ้านคลองแขยง ต.สักงาม อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งบ้านเรือนไทยและหุ่นขี้ผึ้งของ “พุ่มพวง ดวงจันทร์” แม่เล็ก จิตร์หาญ มารดา พร้อมด้วยญาติพี่น้องของพุ่มพวง ดวงจันทร์ ได้จัดให้มีพิธีบวงสรวง และเทศน์สองธรรมมาสน์เพื่อให้บรรดาแฟนเพลงและญาติได้รับฟัง พร้อมบำเพ็ญกุศลแด่อดีดนักร้องดัง ราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” อันเป็นที่รักของแฟนเพลงที่จากไปกว่า 25 ปี

ในงานนี้มีบุคคลสำคัญร่วมงาน อาทิ นายอนันต์ ผลอำนวย อดีต ส.ส.กำแพงเพชร นายวิชา จันทร์เชื้อ นายกสมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือจังหวัดกำแพงเพชร (สสทน.กพ.) นายกฤตย์พัฒน์ นายอุดม วราหะ นายกสมาคมนักสื่อสารมวลชนไท (สนท.) และสื่อมวลชนในท้องถิ่นจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติและแฟนเพลงร่วมงานกันหนาตา..ข่าว/ภาพ: เครื่อข่ายผู้สื่อข่าวออนไลน์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า