วาไรตี้

พสกนิกรชาวจังหวัดกำแพงเพชร เดินตามรอยพ่อ ศึกษาพระราชกรณียกิจ

พสกนิกรชาวจังหวัดกำแพงเพชร เดินตามรอยพ่อ ศึกษาพระราชกรณียกิจ ปรับใช้ในชีวิตประจำวัน

เมื่อวันที่ 12  กรกฎาคม 2560 เวลา 09.30 น. ที่หอประชุมอำเภอคลองลาน อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร อบจ.กำแพงเพชร ได้จัดให้มีโครงการส่งเสริมการดำเนินชีวิตตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ  และถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปริมนทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยนายบุญธรรม  ทองพิจิตร นายอำเภอคลองลาน เป็นประธานเปิดโครงการ และนางยุวดี  คงอินทร์  สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เขต 2 อำเภอคลองลาน  เป็นผู้กล่าวรายงาน พร้อมด้วย นายพลเดช  สีแปงวงศ์  สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เขต 1 อำเภอคลองลาน และนายเอกชัย  สัปทน  สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เขต 3  อำเภอคลองลาน

โครงการนี้จัดขึ้น โดยความร่วมมือระหว่างจังหวัดกำแพงเพชร และองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ด้วยความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพล อดุลยเดช ที่ทรงมีพระราชดำริให้พสกนิกรชาวไทยดำเนินชีวิตตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ได้ทรงนำหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง มาพัฒนาและแก้ไขปัญหาในด้านต่างๆ ให้กับประชาชน ให้มีความเป็นอยู่อย่างมีความสุข ทรงให้ความสำคัญกับการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในทุกด้าน ที่จะทำให้ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น พระองค์ทรงใช้พระอัจฉริยภาพในด้านต่างๆ พระราชทานโครงการ อันเนื่องมาจากพระราชดำริ เพื่อประโยชน์สุขแก่ทุกชีวิตในประเทศไทยตลอดมา โครงการพระราชดำริ เป็นโครงการที่ทรงวางแผนพัฒนา ทรงเสนอแนะให้รัฐบาลร่วมดำเนินการตามพระราชดำริ จึงก่อให้เกิดโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริต่างๆ มากมายกระจายอยู่ทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย

ในการเข้าร่วมโครงการครั้งนี้ นอกจากผู้เข้าร่วมโครงการ จะได้รับฟังบรรยายเรื่อง “พระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่ทรงมีต่อชาวจังหวัดกำแพงเพชร โดยนายสันติ อภัยราช ผู้ทรงคุณวุฒิทางวัฒนธรรมแล้ว ผู้เข้าร่วมโครงการ จะได้เดินทางไปศึกษาดูงาน ณ หอจดหมายเหตุแห่งชาติเฉลิมพระเกียรติ อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี และจะได้รับโอกาสพิเศษที่สุด คือ ได้มีโอกาสเดินทางเข้าเฝ้ากราบถวายบังคมพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาทอีกด้วย  ภาพ/ข่าว สุทธิกานต์

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า