ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่นข่าวเศรษฐกิจ

suzuki  ทีเคซีมอเตอร์ลิสซิ่ง ประกวดร้องเพลงทีเคซีคอนเทสต์

เราไปติดตามกลับ suzuki  ทีเคซีมอเตอร์ลิสซิ่ง ที่จัดประกวดร้องเพลงทีเคซีคอนเทสต์ เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมาที่โชว์รูมซูซูกิทีเคซีมอเตอร์ลิสซิ่ง ถนนพหลโยธิน ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ติดถนนสายเอเชีย ขาขึ้น ก่อนถึงสี่แยกสัญญาณไฟเขียวแดง นครชุม คุณสฤกดิ์ ติรณศักดิ์สกุล บุตรชายคุณเกียรติชัย ติรณศักดิ์สกุล เฮีย ซือ ผู้บริหารบริษัทในเครือ tcc group นั่นเอง นอกจากนี้ยังมีผู้สนับสนุนของรางวัลโดยบริษัทวิริยะประกันภัย โตเกียวมารีน และธนาคารเกียรตินาคินส่วนเด็กนักเรียนที่เข้าร่วมการประกวดกับโครงการทีเคซีคอนเทสต์  มีด้วยกันทั้งหมด 19 คนมาจากโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จย่า วิทยาลัยอาชีวะศึกษาพานิชภักดีพณิชยการ โรงเรียนว ชิรปราการวิทยาคม วิทยาลัยเทคนิคกำแพงเพชร โรงเรียนลานกระบือวิทยา โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม โรงเรียนพิไกรวิทยา โรงเรียนพรานกระต่ายพิทยาคมการประกวดก็ผ่านไปอย่างเข้มข้นท่ามกลางคณะกรรมการผู้คร่ำหวอดในวงการเพลงสากลและเพลงไทยลูกทุ่ง ของจังหวัดกำแพงเพชรบ้านเรา ไม่ว่าจะเป็นคุณศรีจันทรา ปานช้างนักจัดรายการวิทยุสถานีวิทยุตำรวจภาค 6 และยังเป็นผู้ประกาศทางสถานีเคเบิ้ลทีวีนอกจากนี้อย่างเป็นพิธีกรหลักของจังหวัดกำแพงเพชรในจัดในการจัดงานพิธีต่างๆ คุณสุทธิกานต์ บุ้นเสา นักประชาสัมพันธ์องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรนักจัดรายการอีกท่านหนึ่งที่อยู่ในแวดวงสื่อมวลชนและสังคมเพลง นอกจากนี้ยังมีคณะกรรมการดาวรุ่งนักร้อง ของเมืองกำแพงเพชรที่มีชื่อเสียงและนักดนตรีอีกหลายท่านร่วมเป็นที่ปรึกษาในการตัดสินในครั้งนี้การร้องเพลงเป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ช่วยสร้างความเชื่อมั่นในตนเองให้กับเด็กและเยาวชน เป็นการฝึกสมาธิและก่อให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ กระตุ้นให้เยาวชนไทยรักในการร้องเพลง ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ซูซูกิเอเคซีมอเตอร์ลิสซิ่ง เล็งเห็นประโยชน์และให้ความสำคัญกับกิจกรรมที่สร้างสรรค์จึงได้จัดการประกวดร้องเพลงในโครงการ ทีเคซีคอนเทสต์

โดยมีจุดประสงค์สำคัญเพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียนที่มีความสามารถทางด้านดนตรีและการร้องเพลง ได้มีเวทีในการแสดงความสามารถศักยภาพ เป็นการเพิ่มพูนทักษะ และประสบการณ์ให้มากขึ้น  อีกทั้งยังเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ในการร้องเพลงและเล่นดนตรี เพื่อพัฒนาและส่งเสริมทักษะในการขับร้องเพลงไทยสากลให้แก่นักเรียนนักศึกษา เพื่อให้นักเรียนนักศึกษาใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์พัฒนาคุณภาพชีวิตและห่างไกลจากยาเสพติด  เพื่อให้นักเรียนนักศึกษาได้มีโอกาสแสดงออกด้านหน้าเวทีต่อสาธารณชน

ผลการประกวด ผู้ได้รับรางวัลด้วยกันคือรางวัลที่ 1 ทุนการศึกษา 5 000 บาทได้แก่นางสาวสิรินรัตน์ เอี่ยมสนิท โรงเรียนคลองพิไกรพิศวิทยา

รางวัลที่ 2 ทุนการศึกษา 3000 บาทได้แก่นางสาวนันธิวา ศรีสวัสดิ์ โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม

รางวัลที่ 3 ทุนการศึกษา 1000 บาทได้แก่นางสาวกนกเพชร หาสุข โรงเรียนลานกระบือวิทยา

รางวัลที่ 4 ทุนการศึกษา 1000 บาทได้แก่นางสาวปิยฎาพร ทองสุข วิทยาลัยภักดีฯ

รางวัลที่ 5 รางวัลชมเชยพัดลมตั้งโต๊ะได้แก่นายชินดนัย หุติพรม โรงเรียนพรานกระต่ายพิทยาคม

รางวัลที่ 6 รางวัลชมเชยพัดลมตั้งโต๊ะได้แก่นางสาวพรนภัส อัศวคีรีรุ่งโรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม

นอกจากนี้ยังมีรางวัลพัดลมไอน้ำจากบริษัทวิริยะประกันภัย โตเกียวมารีน มอบให้กับผู้ที่มาร่วมงานผู้ ที่โชคดีจับได้รางวัลพัดลมไอน้ำได้แก่นางสาวชาลินี ทองมาก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า