วาไรตี้

สภา อบจ. ยกมือสนับสนุนร่างข้อบัญญัติฉบับนี้ให้ตราเป็นข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายในการพัฒนาท้องถิ่นของปี พ. ศ. 2561

วันที่  25  สิงหาคม  2560    เวลา  10.00 น. ณ  หอประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร  นายวุฒิชัย  สมชัยมงคล  ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ได้เรียกประชุมสภาฯ สมัยสามัญสมัยที่ 2 ครั้งที่ 2 ประจำปี พ.ศ. 2560  โดยมีวาระสำคัญ เรื่อง  ขอความเห็นชอบร่างข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ  พ.ศ. 2561  วาระที่  2  และวาระที่ 3  ในที่ประชุมฝ่ายบริหารนำโดยนายปรีชา  ฤกษ์หร่าย รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร รักษาราชการแทนนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร และนายสำเริง  พนมวาสน์  ที่ปรึกษานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร, นางสาวณัฐกานต์  เสมเพียร ที่ปรึกษานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรเดินทางมาครบองค์ประชุม

เพื่อพิจารณา ในญัตติดังกล่าวสืบเนื่องจากฝ่ายบริหารองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร มีข้อราชการจำเป็นที่ต้องขอความเห็นชอบต่อที่ประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรเรื่องขอความเห็นชอบร่างข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณพ. ศ. 2561 และพิจารณาข้าราชการอื่นๆ นายปรีชา ฤกษ์หร่าย รักษาราชการแทนนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร แจ้งให้ที่ประชุมทราบว่าสำหรับในปีงบประมาณ 2561  นี้  องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรได้ประมาณการรายรับและรายจ่ายจำนวน 757,700,000 บาท  ในที่ประชุม สภาเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2560 ได้สภาได้ยกมืออนุมัติ รับหลักการ แห่งข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่าย องค์การบริหารส่วนจังหวัด กำแพงเพชร ปีงบประมาณ 2561 ผ่านสภาในวาระแรกไปแล้ว

ต่อมา วาระที่  2  ขั้นพิจารณาแปรญัตติ นางสุนันทา  พัฒนศักดิ์ภิญโญ สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร คณะกรรมการแปรญัตติฯ  ได้รายงานผลการแปรญัตติร่างข้อบัญญัติฯว่า  เมื่อครบกำหนดภายในระยะเวลาเสนอคำแปรญัตติปรากฏว่า ไม่มีผู้ใดเสนอคำแปรญัตติแต่อย่างใดไม่มีสมาชิกและคณะกรรมการฯ  ได้พิจารณาในรายละเอียดแล้วไม่มีการแก้ไขเพิ่มเติมในตอนใดหรือข้อใด จึงมีมติเห็นด้วยให้เป็นไปตามร่างเดิมแห่งร่างข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ  พ.ศ. 2561  คณะกรรมการแปรญัตติร่างข้อบัญญัติรายงานผลการพิจารณาร่างข้อบัญญัติฯ ต่อสภาฯ  เสร็จ ที่ประชุมมีมติเห็นชอบให้คงร่างเดิมตามที่คณะกรรมการแปรญัตติร่างข้อบัญญัติเสนอ ประธานสภาฯ   ได้พิจารณาร่างข้อบัญญัติฯ ในวาระที่  ๓  ขั้นลงมติ ให้ตราเป็นข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ  พ.ศ. 2561  สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด ที่เข้าประชุมต่างก็ยกมือสนับสนุนร่างข้อบัญญัติฉบับนี้ให้ตราเป็นข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายในการพัฒนาท้องถิ่นของปี พ. ศ. 2561 ต่อไป

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า