ข่าวสังคมข่าวเศรษฐกิจ

Toyota Yaris ATIV จองคิวขับ ลุ้น โดรน DJI SPARK ที่โชว์รูมโตโยต้า(ฮั้วเฮงหลี)

ข่าวสังคมธุรกิจวันนี้ ไปกันที่โชว์รูมโตโยต้ากำแพงเพชร (ฮั้วเฮงหลี) ติดถนนพหลโยธิน ตำบลนคราชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร คุณสุภชัย ปิติวุฒิ กรรมการบริหารฯ ได้เปิดตัวรถยนต์ซับคอมแพคซีดานรุ่นใหม่ล่าสุด กับ “Yaris ATIV…LIFE ACTIVATED” พร้อมร่วมสัมผัสและทดลองขับ  Toyota Yaris ATIV เริ่มต้นสู่โลกที่กว้างกว่า ลุ้นรับ DJI Spark Drone พร้อม Guard จำนวน 100 รางวัลๆ ละ 20,800 บาท ในวันที่ 25-27 สิงหาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 08.30-17.00 น.ที่โชว์รูมโตโยต้ากำแพงเพชร (ฮั้วเฮงหลี)สาขาใหญ่ และที่สาขาสลกบาตรและเช้าวันนี้คุณสุภชัย ปิติวุฒิ กรรมการบริหารฯ ได้แสดงยินดีกับคุณสุรัชนี คมขัน ครอบครัวโตโยต้า อาชีพผู้รับเหมา ( รีโนเวทบ้าน ) ชาวตำบลหนองปลิง ที่ตัดสินใจ ถอยรถใหม่ป้ายแดง TOYOTA YARIS ATIV คันแรก เป็นปฐมฤกษ์ รถที่ออกเป็นรุ่น ยาริส เอทีฟ รุ่น G ราคา 599,000 บาท ด้วยเหตุผล เห็นแล้วชอบเลย คุณสุภชัย ปิติวุฒิ กรรมการบริหารฯ โตโยต้ากำแพงเพชร(ฮั้วเฮงหลี) มอบช่อดอกไม้ของขวัญ พร้อมกล่าวขอขอบคุณที่ไว้วางใจให้ Yaris ATIV และโตโยต้าฮั้วเฮงหลีได้ดูแล ขอให้มีความสุขกับการเริ่มต้นประสบการณ์ใหม่ครั้งนี้สำหรับบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้เปิดตัวรถยนต์ซับคอมแพคซีดานรุ่นใหม่ล่าสุด ครั้งแรกของโลกกับ “Yaris ATIV…LIFE ACTIVATED” ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ดีไซน์ใหม่ตลอดทั้งคัน ภายนอกดูสปอร์ตโฉบเฉี่ยว ภายใน   สวยสะดุดตา กว้างขวางสะดวกสบาย รวมถึงสมรรถนะการขับขี่ที่คล่องตัว พร้อมเครื่องยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ประหยัดน้ำมัน ที่สำคัญเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานเหนือรถระดับเดียวกัน

Toyota Yaris ATIV มาจากคำว่า “SMART” และ “ACTIVE” ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างองค์ประกอบสำคัญสองประการ ได้แก่ ความล้ำสมัยและความคล่องแคล่วปราดเปรียว และยังสะท้อนถึงนวัตกรรมและความสร้างสรรค์ ทำให้เรามั่นใจว่า ATIV จะเป็นตัวเปลี่ยนเกมทางการตลาดรถยนต์นั่ง ด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์ที่โดดเด่น ความสะดวกสบายในการขับขี่ ความเงียบภายในห้องโดยสาร ตลอดจนระบบความปลอดภัยเหนือรถระดับเดียวกัน อีกทั้งยังเป็นรถที่คุ้มค่าและลงตัวอย่างไร้ที่ติ โดยมาพร้อมกับราคาที่ทุกคนสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ไม่ยาก ซึ่งคุณสมบัติต่างๆที่มากกว่าความเป็น Eco car เหล่านี้จะตอบสนองได้ในทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างสมบูรณ์แบบ”

ราคาอย่างเป็นทางการพร้อมเลือกเป็นเจ้าของ Yaris ATIV 5 รุ่น

– รุ่น J ECO เกียร์อัตโนมัติ ราคา 469,000บาท

– รุ่น J เกียร์อัตโนมัติ ราคา 519,000บาท

– รุ่น E เกียร์อัตโนมัติ ราคา 549,000บาท

– รุ่น G เกียร์อัตโนมัติ ราคา 599,000บาท

– รุ่น S เกียร์อัตโนมัติ ราคา 619,000บาท

พร้อมสีตัวถังภายนอก มีให้เลือกด้วยกัน 7 สี   สีน้ำเงิน Dark Blue Mica Metallic สีขาว Super White, สีเงิน Silver Metallic  สีเทา Grey Metallic, สีดำ Attitude Black Mica    สีแดง Red Mica Metallic, สีน้ำตาล Quartz Brown Metallic

ตลอดจนสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม ขับสนุกแต่ยังคงความประหยัดน้ำมัน ด้วยประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ Dual VVT-i ขนาด 1.2 ลิตร ผสานกับระบบเกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i ช่วยเพิ่มสุนทรียภาพในการขับขี่นอกจากนี้ยังคงไว้ซึ่งมาตรฐานระบบความปลอดภัยอย่างเต็มรูปแบบ สร้างความมั่นใจในทุกสภาวะการขับขี่ เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยระดับสูงสุดเป็นมาตรฐานในทุกรุ่นและเป็นหนึ่งเดียวในรถยนต์ซับคอมแพคซีดาน ที่มีถุงลมเสริมความปลอดภัยระบบ SRS 7 ตำแหน่ง (คู่หน้า-ด้านข้าง-ม่านนิรภัย-หัวเข่า)

ร่วมสัมผัสและทดลองขับ  Toyota Yaris ATIV เริ่มต้นสู่โลกที่กว้างกว่า ลุ้นรับ DJI Spark Drone พร้อม Guard จำนวน 100 รางวัลๆ ละ 20,800 บาท พบกันได้ที่ โชว์รูมโตโยต้ากำแพงเพชร (ฮั้วเฮงหลี) ในวันที่ 25-27 สิงหาคม นี้ ตั้งแต่เวลา08.30-17.00 น. Line @ Toyota_ฮั้วเฮงหลี สแกน QR CODE line@ http://line.me/ti/p/%40haw4172hสอบถามเพิ่มเติม 098-7509955

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า