วาไรตี้

กองการเจ้าหน้าที่ อบจ. จัดอบรม ให้ความรู้ระบบจัดซื้อจัดจ้างรูปแบบใหม่  ตาม พรบ.การจัดซื้อจัดจ้างฯ ฉบับล่าสุด

กองการเจ้าหน้าที่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร จัดโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตรพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้าง และการบริหารงานพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 และการจัดซื้อจัดจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ e-GP ระยะที่ 3  มีพิธีเปิดโครงการเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา โดยนางสาวปัทมา  อยู่บ้านคลอง  รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร  เป็นประธานเปิดโครงการ มีนางสาวจันทนา  ปาณธูป  ผู้อำนวยการกองการเจ้าหน้าที่ เป็นผู้กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ของการจัดโครงการ

โครงการนี้จัดขึ้นเพื่อให้เจ้าหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ที่ปฏิบัติงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง และงานพัสดุ มีความรู้ความเข้าใจ กฎหมาย ระเบียบ หนังสือสั่งการด้านพัสดุที่เกี่ยวข้องตามระเบียบกระทรวงมหาดไทย  และสามารถปฏิบัติตาม พ.ร.บ. การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารงานพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 โดยการใช้ระบบเทคโนโลยีทางอิเล็กทรอนิกส์ในการจัดซื้อจัดจ้าง และการบริหารจัดการด้านการพัสดุ ด้วยระบบ e – market และระบบ e – bidding ได้อย่างถูกต้อง และมีประสิทธิภาพซึ่ง ระบบ e – market และระบบ e – bidding เป็นรูปแบบการจัดซื้อจัดจ้าง และงานพัสดุ รูปแบบใหม่ จึงมีความจำเป็นต้องจัดอบรมให้ความรู้ เพื่อจะได้ปฏิบัติตามได้อย่างถูกต้อง โดยคลังจังหวัดกำแพงเพชร ได้ส่ง นางสาวประภา หลงบิดา เงินและบัญชีชำนาญการ  และ นางสาวศรีไพร เงินดี ตำแหน่ง นักวิชาการคลังปฏิบัติการ เป็นวิทยากรให้ความรู้    

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า