ข่าวเด่นเทศบาล

ผู้มีจิตอาสา เสียสละ สมัครรับเลือกประธานชุมชน

กองสวัสดิการสังคม เทศบาลเมืองกำแพงเพชร จัดการประชุมผู้แทนชุมชนทั้ง 27 เขต ในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ในวันที่ 10 ตุลาคม 2560 โดยมี นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดการประชุม ร่วมด้วย นางกันยารัตน์ เพ็ชรมีศรี และนายประสิทธิ์ อินตา สมาชิกสภาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร และผู้แทนชุมชนทั้ง 27 ชุมชน ในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร
เนื่องด้วย เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ได้ประกาศแต่งตั้งประธานคณะกรรมการชุมชนทั้ง 27 ชุมชน ซึ่งมีวาระการดำรงตำแหน่งสองปี ตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม 2558 ถึงวันที่ 23 สิงหาคม 2560 โดยได้ปฏิบัติหน้าที่ครบวาระสองปีแล้ว และมีผลให้ประธานคณะกรรมการชุมชนทั้ง 27ชุมชน ต้องว่างลง นั้น
เพื่อให้เป็นไปตามระเบียบเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ว่าด้วยการจัดตั้งและการดำเนินงาน ของคณะกรรมการชุมชนในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร พ.ศ.2560 เทศบาลเมืองกำแพงเพชร จึงรับสมัครผู้ที่มีจิตอาสา มีความเสียสละ และมีความประสงค์จะเป็นประธานคณะกรรมการชุมชนในเขตชุมชนของตน ทั้ง 27 ชุมชน เพื่อเป็นผู้นำชุมชนด้านการพัฒนาชุมชน ที่สามารถติดต่อประสานงานภายในชุมชนและปฏิบัติงานร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เป็นอย่างดี กองสวัสดิการสังคม จึงได้จัดให้มีการประชุมผู้แทนชุมชนเพื่อซักซ้อมความเข้าใจเกี่ยวกับระเบียบเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ว่าด้วยการจัดตั้งและการดำเนินงานของคณะกรรมการชุมชนฯ พ.ศ. 2560
สำหรับท่านใดที่มีความสนใจจะสมัครเข้ารับเลือกเป็นประธานคณะกรรมการชุมชน สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม ถึงวันที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2560 เวลา 08.30 – 16.30 น. ในวันและเวลาราชการ รถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กองสวัสดิการสังคม โทร 055- 718200 ต่อหมายเลขภายใน 112-113

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า