ไม่มีหมวดหมู่

นายอำเภอ”หนึ่ง”โยกย้ายรับตำแหน่งนายอำเภอโกสัมพีนคร

วันที่ 17 ตุลาคม 2560 เวลา 10.00 น.ของวันนี้ นายสดุดี พุทธังนายอำเภออำเภอปางศิลาทองได้เดินทางไปรับตำแหน่งใหม่ เป็นนายอำเภอโกสัมพีนคร ตามกระทรวงมหาดไทยที่มีคำสั่งแต่งตั้งข้าราชการ โดยนายฉัตรชัย พรหมเลิศ ปลัดกระทรวงมหาดไทย ได้ลงนามในคำสั่งกระทรวงมหาดไทย แต่งตั้งข้าราชการประเภท(ผู้อำนวยการต้น)ให้รักษาการในตำแหน่งนายอำเภอ(ผู้อำนวยการสูง)จำนวน 106 รายโดยกำหนดให้เดินทางไปรับตำแหน่งใหม่ในวันที่ 16 ตุลาคม 2560ตามคำสั่งนี้ นายสดุดี พุทธังนายอำเภอปางศิลาทอง ได้รับคำสั่งให้ไปดำรงตำแหน่งใหม่เป็นนายอำเภอโกสัมพีนคร โดยในวันนี้ ได้เดินทางไปพร้อมกับครอบครัว นางสกาวปราง จงสวัสดิ์พุทธัง ภรรยา และนายแพทย์ วิโรจน์จงสวัสดิ์ พร้อมสื่อมวลชนชมรมสื่อมวลชนส่วนกลางและท้องถิ่นจังหวัดกำแพงเพชร อดีตนักการเมืองระดับชาติ นักการเมืองท้องถิ่น น้อยใหญ่ ผู้นำท้องถิ่นท้องที่ ให้เกียรติร่วมเดินทางไปส่ง ยังอำเภอโกสัมพีนคร เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามคำสั่งของกระทรวงมหาดไทย

ขณะที่ข้าราชการอำเภอโกสัมพีนคร พร้อมด้วยผู้นำท้องถิ่นท้องที่ ร่วมให้การต้อนรับนายสดุดี พุทธัง นายอำเภอโกสัมพีนคร โดยได้บูชาสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ประจำอำเภอโกสัมพีนคร เสร็จแล้วร่วมรับประทานอาหารกล่าวต้อนรับ ซึ่งในอดีตนายสดุดี พุทธัง เคยดำรงตำแหน่งเป็นปลัดอาวุโสอำเภอโกสัมพีนครมาก่อน จึงมีผู้ที่รู้จักและรักใคร่ เดินทางมาต้อนรับกันด้วยความอบอุ่น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า