ข่าวรอบชากังราวข่าวสังคมข่าวเด่น

นายกเหล่ากาชาดคณะกรรมการ ประชุมแผนช่วยเหลือสังคม

คณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชรประชุมครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ 2561 เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2561 ที่ห้องประชุมสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ถนนเทศา 1 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร โดยมีนางสุชาดา สีสุวรรณ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในที่ประชุม พร้อมด้วยนางสมพิศ แก้วดง รองนายกเหล่ากาชาดฯ นางอรัญญา วัฒนศักดิ์ รองนายกเหล่ากาชาดฯ นางวาลาสินี เกตุพันธ์ รองนายกเหล่ากาชาดฯ พร้อมด้วยคณะกรรมการเหล่ากาชาด จำนวน 57 ท่านร่วมประชุมนายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ได้แจ้งให้ที่ประชุมได้รับทราบ ตามคณะรัฐมนตรีมีมติแต่งตั้งให้ข้าราชการรักษาการในตําแหน่ง โดยแต่งตั้งให้นายธัชชัย สีสุวรรณดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ตามคำสั่งกระทรวงมหาดไทย จึงเป็นครั้งแรกของนายกเหล่ากาชาด ที่ได้ประชุมร่วมกับคณะกรรมกา รเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร เพื่อหารือและรับทราบนโยบาย แนวทางในการปฏิบัติงานของเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร และกิ่งกาชาดอำเภอทั้ง 11 อำเภอของจังหวัดกำแพงเพชร

โดยก่อนการประชุมทั้งหมดได้ร่วมกันสวดมนต์ไหว้พระ และจัดพิธีแสดงมุทิตาคารวะกรรมการกาชาดอาวุโส ที่มีคุณูปการต่อเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร จำนวน 8 ท่าน ประกอบไปด้วย นางชูจิตร  นิตยประภา ปีนี้อายุ 90 ปี นางจันทรธร ลาภสนาเปรม อายุ 86 ปี นางพะยอม สุขโรจน์ นางนันทวัน ฤทธิ์ธำรง นางบุญญรัตน์ อุดมรัตนศิริชัย นางสำอาง ลุ่มลึก นางสาวจงจิตร พลแย้ม และนางกัลยา มาละวรรณสำหรับวาระการประชุม ได้แก่การแนะนำตัวของนายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร และคณะกรรมการเหล่ากาชาดทุกท่านที่เข้าร่วมประชุม การชี้แจงงบประมาณและโครงการแผนงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 การดำเนินโครงการแผนงานของเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร การเตรียมการจัดงาน ประจำปีของจังหวัดกำแพงเพชร การจัดหารายได้ของเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร ตลอดจนการกำหนดแนวทางการช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่างๆ ผู้ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากจน อัคคีภัย อุทกภัย วาตภัย ภัยหนาว ภัยแล้งและภัยอื่นๆ

การสรรหาเพื่อเลือกตั้งและแต่งตั้งคณะกรรมการเหล่ากาชาดชุดใหม่แทนคณะกรรมการเหล่ากาชาดชุดเดิมที่จะครบวาระในวันที่ 31 ธันวาคมพ. ศ. 2560 ที่จะถึงนี้ ที่ประชุมยังได้ประชุมแบ่งโครงสร้างการบริหารงาน แก่รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร คณะกรรมการเหล่ากาชาดและสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร  ในการออกปฏิบัติงานตามพันธกิจและงานตามภารกิจต่างๆ โดยแบ่งคณะกรรมการเหล่ากาชาด ออกปฏิบัติงานเป็น 2 ชุดโดยมีนางชมดี สุทธะมุสิก นางสาวจงจิตร พลแย้ม เป็นผู้นำ ส่วนนางอรสา วัฒนศิริเป็นหัวหน้าชุดดวงตาและอวัยวะ ท้ายสุด นายกเหล่าชาดจังหวัดกำแพงเพชร จะร่วมทำงานกับคณะกรรมการเหล่ากาชาด ด้วยความรักเคารพ และสามัคคี ร่วมกับจังหวัดกำแพงเพชร เพื่อประโยชน์สุขของชาวจังหวัดกำแพงเพชรต่อไป

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า