ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่นข่าวเศรษฐกิจ

โตโยต้า ฮั้วเฮงหลี สัมมนา”E-Commerce พลิกมุมคิด ติดปีกให้ธุรกิจยุค 4.0″

โตโยต้ากำแพงเพชร (ฮั้วเฮงหลี) จัดสัมมนา “E-Commerce พลิกมุมคิด ติดปีกให้ธุรกิจยุค 4.0” มีผู้ให้ความสนใจเข้ารับฟังกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

วันที่ 11 พฤศจิกายน 2560 ตั้งแต่เวลา 09.30 น. บริษัท โตโยต้ากำแพงเพชร (ฮั้วเฮงหลี) จำกัด โดยนายสุภชัย ปิติวุฒิ กรรมการบริหารบริษัทฯ จัดสัมมนา หัวข้อ E- Commerce พลิกมุมคิด ติดปีกให้ธุรกิจยุค 4.0 ได้รับเกียรติจากคุณภาวัติ พุฒิดาวัฒน์ วิทยากรผู้เชี่ยวชาญ E- Commerce Consultant, Muti – channel E- Commerce และเจ้าของเว็บไซค์ www.atcreativec.co.th มาบรรยายให้ความรู้ ด้านการการขายผ่านระบบ online facebook line และ Website ให้มีประสิทธิภาพอย่างรู้เท่าทันเทคโนโลยี และการตลาด online ในยุคปัจจุบัน แก่ลูกค้าโตโยต้า นักศึกษา พ่อค้า แม่ค้า ออนไลน์ ในจังหวัดกำแพงเพชรที่มีความสนใจ กว่า 200 คนปัจจุบันตลาดออนไลน์ เป็นตลาดที่มีบทบาทมากที่สุดในการซื้อ ขาย สินค้า ผ่านโซเชียลเน็ตเวริค โดยผู้บริโภคหันมาจับจ่ายใช้สอยผ่านหน้าจอมือถือ หรือคอมพิวเตอร์มากยิ่งขึ้น เพราะมีความสะดวกสบาย และสินค้ามีความหลากหลายให้เลือกซื้อ เลือกหา คนไทยจึงเปลี่ยนพฤติกรรมมาใช้ช่องทางการซื้อสินค้าออนไลน์เป็นหลักมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้เกิดพ่อค้า แม่ค้า ออนไลน์มากขึ้นตามไปด้วย กลายเป็นการแข่งขันทางการตลาดของระบบออนไลน์
คุณภาวัติ พุฒิดาวัฒน์ จึงให้ความรู้ และแนะนำเทคนิคในการ ค้าขายผ่านระบบโซเชียบเน็ตเวริค ตั้งแต่เรื่องการวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าในภูมิภาค การเลือกขายสินค้าให้ตรงกับความต้องการ การเตรียมจัดสรรข้อมูลต่างๆ ในการโพสขายสินค้า การเลือกช่องทางในการโพส และเทคนิควิธีต่าง ๆ ในการโพสขายสินค้าแล้วเกิดเป็นผลกำไรตามมา ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมสัมมนาเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าหลังจบการบรรยายของวิทยากร ผู้เข้าร่วมสัมมนาต่างตั้งคำถามกันมากมาย ชนิดลืมหิวข้าวกันเลยทีเดียวด้านบอสโตโยต้า คุณสุภชัย ปิติวุฒิ กรรมการบริหารบริษัทโตโยต้ากำแพงเพชรฮั้วเฮงหลี ทั้งสองสาขาของจังหวัดกำแพงเพชร เปิดเผยว่าการจะทำธุรกิจใดก็ตาม สิ่งที่สำคัญ คือ ต้องสร้างความเชื่อมั่น ต้องมีความซื่อสัตย์ และให้ความจริงใจต่อลูกค้า ปีนี้ บริษัทในเครือฮั้วเฮงหลี ก้าวเข้าสู่ปีที่ 40 จากการเริ่มธุรกิจเล็กๆ ในห้องแถว ได้ใช้ปรัชญาในการทำธุรกิจ  “ขายด้วยคุณธรรม บริการด้วยคุณภาพ” ทุกเสียงของลูกค้า เรานำมาปรับปรุงและแก้ไข ปัจจุบันธุรกิจในเครือ ไม่ว่าจะเป็นคูโบต้ากำแพงเพชรฮั้วเฮงหลี โตโยต้ากำแพงเพชร ฮั้วเฮงหลี ปั๊มน้ำมัน ปตท.ฮั้วเฮงหลี เซเว่นอีเลฟเว่น กาแฟอเมซอน จักรยานยนต์ฮอนด้า เรามีการพัฒนาพนักงานทุกคนเกือบพันชีวิต ให้บริการลูกค้าดุจญาติมิตรครอบครัว  ซึ่งบางครั้งพนักงานอาจจะให้บริการลูกค้ามีความผิดพลาด หรือให้การบริการไม่ดี ลูกค้าสามารถโทรหา และแจ้งข้อบกพร่องต่าง ๆ ทางไลน์ เพื่อปรึกษากับทางโตโยต้าโดยตรงได้ทันที  ขณะนี้ทางบริษัทโตโยต้าได้ปรับปรุงด้านความสะดวก สบายให้กับลูกค้า รวมทั้งจัดให้มีอาหาร และสถานที่จำหน่ายสินค้า OTOP  กลุ่มผลิตภัณฑ์ชุมชน  ซึ่งสามารถนำสินค้าที่มีคุณภาพ เช่น ข้าวที่มีคุณภาพมาจำหน่ายได้ภายในศูนย์บริการของบริษัทโตโยต้ากำแพงเพชรฮั้วเฮงหลี โดยไม่มีการเก็บค่าบริการแต่อย่างใด กิจกรรมดีดีแบบนี้ นอกจากให้ความรู้ที่เป็นประโยชน์แล้ว ยังมีส่วนช่วยสังคม โดยการสร้างงาน สร้างรายได้ ต้องที่ บริษัท โตโยต้ากำแพงเพชร (ฮั้วเฮงหลี) จำกัด“ขายด้วยคุณธรรม บริการด้วยคุณภาพ” ทั้งสอง สาขา กำแพงเพชรและสลกบาตร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า