การศึกษาข่าวรอบชากังราวข่าวเด่น

นายกกาชาดและครอบครัวเด็ก ขอบคุณธารน้ำใจ สายโลหิต ช่วยชีวิต น้องน้ำหวาน

เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2560 เวลา 13.30 น. นางสุชาดา สีสุวรรณ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยนางสมพิศ แก้วแดง,นางวิลาสินี เกตุพันธุ์ รองนายกเหล่ากาชาด กรรมการและสมาชิกเหล่ากาชาด ออกเยี่ยม ด.ญ.ภัทรวดี นิ่มนวล อายุ 14 ปี และ ด.ญ.อัญชลีพร ศรีทับทิม อายุ 14 ปี เด็กนักเรียนโรงเรียนมัธยมพัชรกิติยาภา ต.ประชาสุขสันต์  อ.ลานกระบือ จ.กำแพงเพชร เด็ทั้ง 2 คน ประสบอุบัติเหตุทางรถจักรยานยนต์พร้อมกัน เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา ได้บาดเจ็บสาหัสทั้งคู่ ขณะนี้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร

ในส่วนของ ด.ญ.ภัทรวดี นิ่มนวล ต้องใช้เลือดในการรักษาพยาบาลจำนวนมาก ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการประชาสัมพันธ์ทางโซเชี่ยลขอรับบริจาคโลหิตเพื่อช่วยชีวิต ด.ญ.ภัทรวดี นิ่มนวล ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ตับแตก ขาหัก และเลือดคั่งในสมอง ปรากฎว่ามีประชาชนให้ความสนใจ และมาบริจาคโลหิตเป็นจำนวนมาก คาดว่าจะได้โลหิตเพียงพอที่จะใช้รักษาผ่าตัดต่อไป ทั้งนี้เหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชรได้เยี่ยมและให้กำลังใจทั้งเด็กนักเรียนที่อาการสาหัสทั้ง 2 คน พร้อมเยี่ยมให้กำลังใจ ขอบคุณผู้ที่มีจิตศรัทธาเดินทางมาบริจาคโลหิตเพื่อช่วยชีวิตให้กับผู้ประสบอุบัติเหตุ ณ โรงพยาบาลกำแพงเพชร อำเภอเมืองกำแพงเพชร//ข่าว รอบรั้วกาชาด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า