ข่าวสังคมข่าวเด่นคนช่วยคน

นายกชาดกำแพงฯ ออกเยี่ยมบรรเทาทุกข์เหยื่อเพลิงไหม้บ้าน

วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน 2560 เวลา 09.00 น. นางสุชาดา สีสุวรรณ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยนางสมพิศ แก้วแดง,นางวิลาสินี เกตุพันธุ์ รองนายกเหล่ากาชาดฯ นำคณะกรรมการและสมาชิกเหล่ากาชาด ออกเยี่ยม นายสั้น แก้วนอ อายุ 55 ปี ประสบอัคคีภัย ไฟไหม้บ้านเสียหายทั้งหลัง ที่บ้านเลขที่ 314 หมู่ที่10 ตำบลนาบ่อคำ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร โดยมีหน่วยงานจากพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดกำแพงเพชร,องค์การบริหารส่วนตำบลนาบ่อคำ และอำเภอเมืองกำแพงเพชร ร่วมเยี่ยม ในการนี้เหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชรได้มอบสิ่งของอุปโภคบริโภคของใช้จำเป็น และมอบเงินช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ในการเบื้องต้นสำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2560 เมื่อ เวลา 23.40 น.นายวีระพล จอมมาย กำนันตำบลนาบ่อคำ แจ้งว่าได้เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านพักของราษฎร ที่บ้านหนองกองเหนือหมู่ที่ 10 ตำบลนาบ่อคำ ซึ่งเป็นบ้านของนายสั้น แก้วนอ ขณะเกิดเหตุไม่มีคนอยู่ในบ้าน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำจุดตรวจตำบลนาบ่อคำ และองค์การบริหารส่วนตำบลนาบ่อคำ และเข้าระงับเหตุจนเพลิงสงบในเวลาประมาณ 02.30 นาที

นายองอาจ สังคหถากร นายอำเภอเมืองกำแพงเพชร ได้มอบหมายให้นายประเสริฐ รานอกปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงพร้อมด้วย ร.ต.วิวัฒน์ ปาลีผู้บังคับหมู่กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดกำแพงเพชรร่วมตรวจสอบ โดยมีเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลนาบ่อคำ และเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำจุดตรวจตำบลนาย่อคำเข้าร่วมสมทบ จากการตรวจสอบพบว่าบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวได้รับความเสียหายทั้งหลัง ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ//ข่าว รอบรั้วกาชาด กำแพงเพชร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า