ข่าวสังคมข่าวเด่นธุรกิจท่องเที่ยว

โตโยต้าฮั้วเฮงหลี จัดบรรยายธรรม กับ พระมหาสมปอง ฟรี…

โตโยต้ากำแพงเพชร ฮั้วเฮงหลี

ขอเชิญร่วมกิจกรรม สัมมนา ธรรมะบรรยายเช้า “ชีวิตดี มีธรรม นำรุ่งเรือง”  กับพระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต และช่วงบ่าย ชม ชิม ช้อป กับโตโยต้า มาร์เก็ต

บริษัท โตโยต้ากำแพงเพชร (ฮั้วเฮงหลี) จำกัด จัดกิจกรรมส่งท้ายปีด้วยธรรมะ ส่งต่อชีวิตที่ดีในปีหน้า กับสัมมนาธรรมะ “ชีวิตดี มีธรรม นำรุ่งเรือง” โดยพระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต  พระนักเทศน์ชื่อดังของเมืองไทย  ซึ่งจะทำให้ชีวิตของคุณมีความสุขมากขึ้น จิตใจผ่องใส กิจการรุ่งเรือง สัมมนาฟรี!…ไม่มีค่าใช้จ่าย  ตั้งแต่ 08.30 – 12.00 น.

และช่วงบ่ายพบกับ TOYOTA MARKET  “เปิดตลาดโตโยต้าอารีน่า” ชม ชิม ช้อป  กับสินค้า OTOP ของฝากจากผลิตภัณฑ์ชุมชนอีกมากมาย  ภายในงานมีอาหารและเครื่องดื่ม บริการฟรี สนุกเพลิดเพลินไปกับวงดนตรีลูกทุ่ง “ดันชรา เพชรชากังราว”

สนใจจองพื้นที่ออกร้านฟรี

ติดต่อ  098-7509955 ภายในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้

พิเศษ! เมื่อซื้อสินค้าภายในงานครบ 100 บาท รับคูปอง ลุ้นโชค จับรางวัล เครื่องใช้ไฟฟ้า และมือถือ Samsung S6 edge Plus

วันที่ 28 พฤศจิกายน 2560  ตั้งแต่เวลา 08.30 – 16.00 น. ที่โชว์รูมโตโยต้ากำแพงเพชร (ฮั้วเฮงหลี) สำนักงานใหญ่

ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่    https://goo.gl/forms/1GnaNDJDSUOhd4Ro2   

งานนี้พลาดไม่ได้ พบกันในวันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2560 ตั้งแต่ 08.30 น. –  16.00 น. ที่โชว์รูมโตโยต้ากำแพงเพชร(ฮั้วเฮงหลี) ติดต่อสอบถามได้ที่ โทร.098-7509955   หรือลงทะเบียนร่วมงาน  https://goo.gl/forms/1GnaNDJDSUOhd4Ro2

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า