ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่น

ผู้ว่าฯกำแพงเพชร โชว์เคียว ลงแขกเกี่ยว​ข้าว

วัน​เสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2560 ​ตั้งแต่เวลา 09.30 น. นายธัชชัย สีสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ประธานพิธีลงแขกเกี่ยว​ข้าวสามัคคีธรรม ณ สวนเกษตรธรรมนำฮอยพ่อ วัดทุ่งสนุ่นรัตนาราม ม.4 ต.ระหาน อ.บึงสามัคคี จ.กำแพงเพชร โดยพระมหาอภิชาติ กิตติวรญญูู เจ้าอาวาสวัดทุ่งสนุ่นรัตนารามเจ้าคณะตำบลระหาน-เทพนิมิต เขต 1ประธานสภาวัฒนธรรมอำเภอ และนางอรุณี จุลเจริญ นายอำเภอบึงสามัคคี ร่วมด้วย พ.ต.อ.เอนก จันทร์ศร ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรบึงสามัคคี พร้อมผู้ปกครองท้องถิ่น ท้องที่ และประชาชนในพื้นที่

ทั้งนี้  กิจกรรมดังกล่าวได้นำกล้าข้าวที่เพาะไว้ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฏาคม ซึ่งเป็นวันคล้ายวันพระราชสมภพของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10 มาลงแขกดำนาไว้จนครบกำหนด​เก็บ​เกี่ยว​ในวัน​นึ้ เพื่อสืบสานประเพณีและวัฒนธรรมอันดีงาม ตลอดจนสร้างความรู้รักสมัครสมานสามัคคี น้อมถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 ที่ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณต่อพสกนิกรชาวไทยทุกหมู่เหล่า//ข่าวข้างจวน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า