ข่าวอาชญากรรมข่าวเด่น

ตร.กำแพงฯ ร่วม ตร.ภูพิงคราชนิเวศน์ รวบ ผตห.แหกห้องขัง คา บขส.

เวลา 23.30 น.วันที่ 30 พฤศจิกายน 2560 พ.ต.ท.ธนะชัย เหลืองเพชรรัตน์ สว.อก.สภ.ปางศิลาทอง ปฏิบัติราชการ กองกับสืบสวนภูธรจังหวัดกำแพงเพชร ได้รับประสานจากสืบสวน สถานีตำรวจภูพิงคราชนิเวศน์เมืองเชียงใหม่ ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหา นายพีรณัฐ หลงลืม อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 42 หมู่ที่ 7 ต.ร่องเคาะ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง ผู้ต้องหาคดี “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน หรือรับของโจร” ได้ที่ สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดกำแพงเพชร อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร โดยผู้ต้องหาที่ถูกจับได้ สวมเสื้อกีฬาสีดำ และกางเกงขาสั้นสีน้ำเงินอยู่ในสภาพอิดโรย ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ ได้ควบคุมตัวกลับไปมาดำเนินคดีที่ เชียงใหม่ ในความผิดหลบหนีเจ้าพนักงานในระหว่างคุมขังเพิ่มอีก 1 ข้อหา

เบื้องต้นผู้ต้องหารายนี้ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ จับกุมมาดำเนินคดี ในฐานความผิดลักทรัพย์หรือรับของโจร และอาศัยระหว่างรอนำไปฝากขังได้แอบหลบจากโรงพักไป จนถูกตำรวจชุดสืบสวนได้แกะรอยคนร้ายจนสามารถสกัดจับกุมได้ที่สถานีขนส่งดังกล่าวจากการสอบสวนผู้ต้องหาทราบว่า หลังจากหลบหนีจากห้องขังแล้ว ได้นั่งรถทัวร์หลบหนี เพื่อเข้าไป กทม.ระหว่างทางมาถึง กำแพงเพชร ได้ไปเปิดบัญชีธนาคารกรุงไทย สาขาต้นโพธิ์ พอมีเงินเข้าบัญชีก็ไปกดถอนที่ตู้ ATM  7- 11 หน้ามหาลัยราชภัฎกำแพงเพชร เป็นคนติดเกมส์ได้หาร้านเกมส์เล่นจนดึก ก่อนที่จะไปกดเบิกเงินที่ตู้ ATM บริเวณสถานีขนส่งกำแพงเพชร จึงถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจที่วางกำลังดักรอจับกุมไว้ได้โดยละม่อม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า