ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่นข่าวเศรษฐกิจ

มันส์ทั่วไทย ไฮลักซ์รีโว่ กับโตโยต้าฮั้วเฮงหลี

มันส์ทั่วไทย ไฮลักซ์รีโว่ กับโตโยต้าฮั้วเฮงหลี

โตโยต้ากำแพงเพชร (ฮั้วเฮงหลี) ขอเชิญชวนชาวกำแพงเพชรทุกท่านร่วมงาน  “มันส์ทั่วไทย ไฮลักซ์รีโว่”  ในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2560  ตั้งแต่ 15.00 น. ถึง 20.30 น.

ภายในงานพบกับความสนุกและความบันเทิงมากมาย กระทบไหล่พระเอกดาราชื่อดังทางช่อง 7  เคลลี่ ธนะพัฒน์ ที่จะมาร่วมร้องเพลงเล่นเกมส์  และพูดคุยภายในงาน หลังจากนั้นพบกับนักมายากล Magic show  ที่จะมาสร้างความสนุก ตื่นตา  ตื่นใจ  สัมผัสรถยนต์ โตโยต้า ไฮลักซ์รีโว่ โฉมใหม่ ตัวตน ของคนจริง ดุดัน แข็งแกร่ง  “ทน แรง คุ้มค่า” กับเครื่องยนต์ GD Efficient Boost ขีดสุดเทคโนโลยีแห่งอนาคต สึกหรอน้อย ลุยได้ทุกที่ แซงได้ปลอดภัย มั่นใจทุกการขับขี่ บรรทุกหนัก แรงดีไม่มีตก ทำรอบได้เยอะ

กิจกรรมภายในงานยิ่งเล่นยิ่งได้

  • ทดลองขับไฮลักซ์รีโว่ โฉมใหม่ ตัวตน ของคนจริง หรือรุ่นใดก็ได้ รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล IPhone 8 Plus และ Apple Watch รวม 1,000 รางวัล มูลค่ากว่า 20 ล้านบาท
  • ร่วมเล่นเกมส์สนุกกับผู้นำชุมชน “รีโว่ ทน แรง คุ้มค่า ท้ามามันส์” ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 10,000 บาท เปิดรับสมัคร 3  ทีมเท่านั้น  (ทีมละ 3 คน ) อายุ 18 ปีขึ้นไป และที่อยู่ตามบัตรประชาชนของทุกคนในทีมจะต้องอยู่ในอำเภอเดียวกันเท่านั้น
  • ร่วมเล่นเกมส์บิงโกลุ้นทอง และโทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy S6 edge Plus

พิเศษ!  กับงาน “มันส์ทั่วไทย ไฮลักซ์ รีโว่” สำหรับลูกค้าเก่าประวัติดี   ไม่ต้องดาวน์  ไม่ต้องค้ำ ฟรีประกันภัยชั้น 1   สามารถเช็คสิทธิ์ ได้ที่โตโยต้ากำแพงเพชร(ฮั้วเฮงหลี)  เพิ่มเติมลูกค้าที่จองรถในงานทุกรุ่น รับข้อเสนอเดียวกับ Motor Expo 2017

ขอย้ำอีกที งานนี้พลาดไม่ได้ อาหารและเครื่องดื่มฟรีตลอดงาน พบกัน ในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2560 ตั้งแต่ 15.00 น. เป็นต้นไป ที่โชว์รูมโตโยต้ากำแพงเพชร(ฮั้วเฮงหลี)สำนักงานใหญ่

 สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร.0987509955

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า