ข่าวอาชญากรรมข่าวเด่น

หนุ่มคนงานรับเหมาแต่งภายในห้างดัง กินเหล้านอนหลับดับคาห้องพักรีสอร์ท

วันที่ 7 ธันวาคม 2560 ร.ต.ท.หญิงสุกัญญา อินเงินดี พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร พร้อมชุดสืบสวนฯ และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิกู้ภัยสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน ตรวจสอบห้องพักรีสอร์ทแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชร หลังได้รับแจ้งเหตุผู้เช่าห้องพักเสียชีวิต พบศพนายวนชัย ธรรมเสนา อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99/1 หมู่ที่ 3 ตำบลท่าผา อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง นอนเสียชีวิตอยู่กับพื้นปูด้วยผ้าสีชมพู ไม่พบร่อยรอยถูกทำร้ายและต่อสู้

นายมนัส ศรีจันทร์ อายุ 48 ปี ที่พักอาศัยอยู่ในห้องเดียวกันกับเพื่อนอีกหนึ่งคน เล่าว่า เป็นหัวหน้าคนงานมารับเหมาตกแต่งภายใน ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เมื่อคืนที่ผ่านมา ได้ออกไปกัน 16 คน นั่งดื่มกินที่ร้านข้าวต้ม นายวนชัย เมาแต่ยังบอกไหว ไม่ต้องห่วง จึงส่งกลับห้องพักก่อน และแยกย้ายกันพักผ่อน ในเช้าวันนี้ได้ปลุกเพื่อจะไปทำงานก็พบว่าเสียชีวิตไปแล้ว เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าตรวจสอบเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และรอผลการชันสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตจากนิติเวชโรงพยาบาลกำแพงเพชรอีกครั้ง

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า