ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่น

ประชาชนจ่ายค่าน้ำคึกคักหลังวันหยุดหลายวัน

วันที่ 12 พฤศจิกายน 2560 เวลา 13.00 น. สำนักงานการประปาส่วนภูมิภาค ถนนเทศา 1 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร มีประชาชนผู้ใช้น้ำประปา ต่างมาใช้บริการ จ่ายค่าน้ำ ประปา กัน จำนวนมาก โดยบัตรคิวในช่วงบ่าย มีผู้มาใช้บริการ ตามบัตรคิว กว่า 100 ราย เจ้าหน้าที่ภายในสำนักงานได้ เปิดให้บริการจ่ายค่าน้ำประปา ได้ 4 ช่อง ซึ่งสามารถให้บริการได้รวดเร็ว และภายใน สำนักงานยังมีเก้าอี้สำหรับนั่งรอ ให้ได้รับความสะดวก ผู้สูงอายุผู้ประกอบการ และนักเรียนนักศึกษาต่างก็มาเข้าคิวรอกัน ทำให้บรรยากาศภายในสำนักงานการประปาส่วนภูมิภาคนั้นคึกคักเป็นพิเศษ เนื่องจากที่ผ่านมามีวันหยุดติดต่อกันหลายวัน และวันนี้เป็นวันทำการวันแรกตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงบ่ายมีประชาชนมาใช้ บริการจ่ายค่าน้ำประปากันจำนวนมาก ดังกล่าวส่วนที่ด้านหลังใบแจ้งค่าน้ำประปา ได้ระบุว่าจ่ายค่าน้ำตามกำหนดหมดกังวลเรื่องตัดน้ำ โดยมีข้อแนะนำในการชำระเงินคือ

1 ติดต่อชำระเงินค่าน้ำทุกครั้งแจ้งค่าน้ำฉบับนี้ไปด้วย

2 เลือกชำระเงินค่าน้ำได้หลายวิธีดังนี้

2.1 การประปาส่วนภูมิภาค สาขาที่ท่านใช้บริการในวันทำการเวลา 8.30 น.ถึงเวลา 16.30 น.

2.2 หักบัญชีเงินฝากธนาคารความจำล่วงหน้าต่อการประปาส่วนภูมิภาคสาขาที่ท่านใช้บริการ

2.3 ณ เคาน์เตอร์ที่มีสัญลักษณ์ตัวแทนรับชำระ เงินค่าน้ำประปาของการประปาส่วนภูมิภาค

3 กรณีใบแจ้งน้ำหายให้ชำระเงินนะการประปาส่วนภูมิภาคสาขาที่ท่านใช้บริการเท่านั้น

4 กรณีชำระเงินช้าโปรดนำหลักฐานการชำระเงิน ไปขอคืนเงินได้ ณ การประปาส่วนภูมิภาคสาขานั้นๆ

ถ้ากรณีท่านผิดสัญญาการใช้น้ำ กปภ.สงวนสิทธิ์ที่จะปฏิบัติตามมาตรการในสัญญาการใช้น้ำโดยเคร่งครัดโปรดอย่าชำระเงินกับบุคคลหรือนิติบุคคลที่ไม่ได้เป็นตัวแทนจุดบริการชำระเงินค่าน้ำประปาของการประปาส่วนภูมิภาคมิฉะนั้นอาจเกิดความเสียหายใดๆเกิดขึ้นการประปาส่วนภูมิภาคจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้นนอกจากนี้ด้านท้าย ได้ระบุว่าเงินค่าน้ำที่ท่านชำระตามใบแจ้งค่าน้ำฉบับนี้เป็นจำนวนเงินที่ต่ำกว่าต้นทุนการผลิตน้ำ ซึ่งส่งด้วยท่อประปาไปถึงบ้านท่าน จึงขอให้ใช้น้ำอย่างคุ้มค่าและเกิดประโยชน์สูงสุด ร่วมลดมลภาวะโลกร้อนควรใช้น้ำอย่างประหยัด น้ำดิบมีราคาน้ำประปามีต้นทุนการผลิตลิตรละ 2 สตางค์

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า