ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่น

กำแพงฯเตรียมชงโครงการ 2,877 ล้าน ครม.สัญจร

วันพุธ​ที่ 20 ธันวาคม​ 2560 ตั้งแต่​เวลา 10.00 น. นายธัชชัย สีสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมการประชุมสรุปข้อเสนอการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมภาคเหนือ ณ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพ​ฯ ร่วมด้วย​นาย​ประทีป​ ตระกูล​สา หัวหน้าสำนักงานจังหวัดฯ, นาย​ปรีชา​ ฤกษ์​หร่าย​ รักษาราชการ​การ​แทน นายก อบจ.กพ. และ​หัวหน้า​ส่วนราชการ​ผู้เกี่ยวข้องทั้งนี้ เพื่อเป็นการนำเสนอข้อมูล/โครงการและเตรียมความพร้อมสำหรับการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ครั้งที่ 4/2560 และลงพื้นที่ตรวจราชการของนายกรัฐมนตรีและคณะที่เกี่ยวข้องกับการประชุมร่วมพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมภาคเหนือ ในระหว่างวันที่ 25-26 ธันวาคม 2560 (ณ จ.พิษณุโลก และ จ.สุโขทัย)

จังหวัดกำแพงเพชร ได้นำเสนอข้อมูลโครงการ​ด้านเศรษฐกิจการค้าการลงทุนและการท่องเที่ยว (จำนวน 2 โครงการ งบประมาณรวม 2,651 ล้านบาท) และด้านการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำ (จำนวน 2 โครงการ งบประมาณรวม 226 ล้านบาท) ฯลฯ//ข่าวข้างจวน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า