ไม่มีหมวดหมู่

เฮียหมี นั่งต่อประธานฯโรงสีข้าว ฉลองคริสต์มาส ปีใหม่ วันเกิด พร้อมเฮียแดง

วันที่ 24 ธันวาคม 2560  ที่ประชุม “มนต์ธญา” ชั้น 3 อาคารสิงห์โตทองกรุ๊ฟ อาคาร 3 ชั้น ทันสมัย ศูนย์กลางตลาดพืชผลเกษตรทุกชนิด ครบวงจร เพื่อการส่งออก บริษัทในเครือสิงห์โตทอง เลขที่ 99/1 ถนนพหลโยธิน ตำบลธำมรงค์ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร

มนต์ชัย(หรั่ง)รุ่งชาญชัย-ธัญญา รุ่งชาญชัย คกก.สภาอุตฯ

คุณมนต์ชัย(หรั่ง)รุ่งชาญชัย ประธานสภากิตติมศักดิ์สภาอุตสาหกรรม จังหวัดกำแพงเพชร คณะกรรมการสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการภาคประชาชนด้านเศรษฐกิจจังหวัดกำแพงเพชร และคุณธัญญา รุ่งชาญชั ผู้บริหารเจ้าของผลิตภัณฑ์ ข้าวถุง สิงห์โตทอง “ภายใต้แบรนด์”หอมนุ่มคุ้มราคา”ได้เป็นเจ้าภาพจัดการ ประชุมโรงสีสัญจรชมรมโรงสีข้าว จังหวัดกำแพงเพชรครั้งที่ 9 ประจำปี 2560 ขึ้น

รังสรรค์ สบายเมืองประธานชมรมโรงสีข้าวฯ

โดยมีผู้ประกอบการโรงสีเดินทางมาร่วมประชุมนำโดยคุณรังสรรค์ สบายเมืองประธานชมรมโรงสีข้าวจังหวัดกำแพงเพชร คุณสรวิชญ์ ธันยบูรณ์สถาพร ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดกำแพงเพชร ที่ประชุมได้หยิบยก แนวทางการบริหารธุรกิจข้าวและแนวทางการค้าตลาดโลก ทางด้านกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจการค้าข้าวในระดับประเทศ รวมถึงการส่งออกที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจการค้าข้าว ของสมาชิกชมรมโรงสีข้าวจังหวัดกำแพงเพชร พัฒนาดูแลเกษตรกรผู้ปลูกข้าว และท้ายสุด ได้สรุปให้การสนับสนุนกิจกรรม งานประเพณีของจังหวัดกำแพงเพชร

สรวิชญ์ ธันยบูรณ์สถาพร ประธานสภาอุตสาหกรรมฯ

หลังจากประชุมการครบทุกวาระเสร็จสิ้นแล้วได้มีการ เลือกตั้งประธานชมรมโรงสีข้าวจังหวัดกำแพงเพชรแทนคุณรังสรรค์ สบายเมืองปฏิบัติหน้าที่ครบวาระ 2 ปีและได้สิ้นสุดลง ผลการเลือกตั้งในที่ประชุมมีมติเลือก คุณรังสรรค์ สบายเมือง อดีตประธานฯกลับมาดำรงตำแหน่งปฏิบัติหน้าที่ในฐานะประธานชมรมโรงสีข้าวจังหวัดกำแพงเพชรต่อไปอีก 1 วาระสมัย ก่อนปิดการประชุมสมาชิกชมรมโรงสีข้าวจังหวัดกำแพงเพชร ได้ร่วมกันแสดงความยินดีและอวยพรคล้ายวันเกิดให้กับ คุณสรวิชญ์ ธันยบูรณ์สถาพรประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดกำแพงเพชรเจ้าของธุรกิจบริษัทโรงสีธันยบูรณ์สถาพรคลองขลุง เจ้าของคำขวัญซื้อขายด้วยความเป็นธรรม และ คุณรังสรรค์ สบายเมือง ประธานชมรมโรงสีข้าวจังหวัดกำแพงเพชร เจ้าของธุรกิจบริษัท โรงสีสนั่นเมือง จำกัด บริษัท กำแพงเพชร เอ็กซ์ปอร์ต จำกัด เสร็จแล้วครอบครัวบุตรหลานที่เดินทางมาร่วมประชุมด้วย ต่างก็ร่วมสังสรรค์วันคริสต์มาสและเทศกาลปีใหม่ ไปพร้อมกันท่ามกลางความอบอุ่นของครอบครัวและแขกที่มาร่วมงาน//ข่าวเศรษฐกิจ-สังคม/กำแพงเพชรฮ็อตนิวส์ kppnews.net

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า