ข่าวอาชญากรรมข่าวเด่น

พ่อเมืองไม่มีวันหยุด ตรวจเยี่ยม จนท.อำนวยความปลอดภัยทางถนน

มีรายงานว่าเมื่อวัน​จันทร์​ที่​ 1 มกราคม​ 2560 ตั้งแต่เวลา 13.30 – 15.30 น. นาย​ธัช​ชัย​ สี​สุวรรณ​ ผู้​ว่าราชการ​จังหวัด​กำแพงเพชร​ ได้เดินทาง ตรวจเยี่ยมจุดตรวจบังคับใช้กฎหมายและจุดบริการประชาชน ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2561ร่วมด้วย​นายพล เชื้อทหาร หัวหน้าสำนักงาน ปภ.จังหวัด, นายบรรจง ขุนเพชร นอ.ปางศิลาทอง, นายบุญธรรม ทองพิจิตร นอ.คลองลาน, ผู้กำกับการ สภ., ปลัดอำเภอ, ผู้ปกครองท้องถิ่น ท้องที่, ทหาร, ตำรวจ, สาธารณสุข/โรงพยาบาล, อาสาสมัคร อส. อปพร. มูลนิธิ และเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง รวมถึงจิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจ ฯลฯ ซึ่งได้ตรวจเยี่ยมฯ จำนวน 4 จุด ในพื้นที่ 2 อำเภอ ตามลำดับ ดังนี้

  1. อ.ปางศิลาทอง จุดตรวจหินชะโงก ม.5 ต.โพธิ์ทอง
  2. อ.ปางศิลาทอง จุดตรวจบ้านเขาน้ำอุ่น ต.หินดาต
  3. อ.คลองลาน จุดตรวจคลองลานพัฒนา และ
  4. อ.คลองลาน จุดตรวจแยกคลองน้ำไหล

ทั้งนี้เพื่อตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ ชื่นชมในความเสียสละ พร้อมกำชับ เน้นย้ำการปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้รถ ใช้ถนน และประชาชนทั่วไป ตลอดจนบังคับใช้กฎหมายอย่างเข้มงวด ในช่วงเทศกาลปีใหม่ เพื่อลดความสูญเสียในชีวิตและทรัพย์สินแก่พี่น้องประชาชน รวมถึงการติดตามเฝ้าระวังปัญหายาเสพติด ตามนโยบาย แนวทาง และมาตรการที่กำหนด ฯลฯ และในโอกาสนี้ได้มอบชุดเสบียง กาแฟ และน้ำดื่ม แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติหน้าที่ประจำทุกจุดด้วย //-ข่าวข้างจวน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า