ไม่มีหมวดหมู่

ชั่วได้ใจ โจรงัดห้อง แคะออมสิน นร.อนุบาล กวาดเกลี้ยง 20 กระปุก

วันที่ 23 มกราคม 2561 ผู้สื่อข่าวได้ไปติดตามคดี คนร้ายงัดประตูขโมยเงินออมนักเรียนชั้นอนุบาล โดบพบกับ นางสาวอนุสา พุ่มภัทรพงศ์ ครูผู้ดูแลเด็ก ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กคุยบ้านโอง หมู่ที่ 3 ต.คุยบ้านโอง อ.พรานกระต่าย จ.กำแพงเพชร ได้ชี้ร่องรอยประตูห้องเรียนชั้นอนุบาล 2 ที่ถูกขโมยงัดกุญแจล็อกจนได้รับความเสียหาย แล้วเข้าไปก่อเหตุขโมยเงินในกระปุกออมสินของนักเรียนในห้อง ทิ้งรองเท้าแตะไว้ดูต่างหน้า 1 คู่โดยพบว่ามีกระปุกออมสินของเด็กนักเรียนถูก คนร้ายแคะเอาเงินไปจนหมดจำนวน 20 กระปุก ทิ้งแต่กระปุกออมสินเปล่าไว้ นอกจากนี้ยังนำเอากระปุกออมสินที่เปิดเอาเงินออกไม่ได้ไปอีก คาดว่ามี เงินของเด็กนักเรียนแต่ละคน ออมเงินเหลือจากการซื้อขนมอยู่ในกระปุกออมสินที่ถูกขโมยไปทั้งสิ้นประมาณ 300-400 บาท
นางสาวอนุสาเปิดเผยว่า ตอนเช้าของวันจันทร์ครูเวรมาเปิดห้องเรียน พบว่ากุญแจที่ล็อกห้องเรียนชั้นอนุบาล 2 ถูกของแข็งงัดจนได้รับความเสียหาย จึงได้แจ้งให้ครูทราบ และตรวจสอบทรัพย์สินภายใน พบว่ามีทรัพย์สินเป็นกระปุกออมสินหายไปพร้อมกับเงินของเด็กนักเรียนที่เหลือจากการซื้อขนม ซึ่งคาดว่าแต่ละกระปุกจะมีประมาณ 400-500 บาท พอเด็กๆ ทราบว่าเงินที่ตนเองออมไว้ถูกคนร้ายขโมยไป ต่างพูดด้วยความไร้เดียงสาทำนองว่า ถูกขโมยเงินไปหมดเลย พร้อมกับถามครูว่า แล้วทำไมต้องเอาเงินของหนูไป เบื้องต้นครูศูนย์เด็กเล็กคุยบ้านโองได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พรานกระต่าย ซึ่งได้เข้าเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อหาตัวคนก่อเหตุขโมยเงินนักเรียนรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ///ขอบคุณภาพข่าวประกอบ Chidchanok Boonwong  /ว่าที่ ร.ต.จักรพรรณ ร้องเสียง ไทบ พีบีเอส ชมรมสื่อมวลชนส่วนกลางและท้องถิ่นจังหวัดกำแพงเพชร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า