ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่น

เป็นเจ้าภาพบรรพชาสามเณรถวายเป็นพระราชกุศล ได้รับ”เหรียญทรงผนวช พ.ศ.๒๕๕๐” วัดบวรนิเวศวร

เป็นเจ้าภาพบรรพชาสามเณรถวายเป็นพระราชกุศล
ได้รับ”เหรียญทรงผนวช พ.ศ.๒๕๕๐” วัดบวรนิเวศวรขอเชิญร่วมโครงการบรรพชาสามเณรถวายเป็นพระราชกุศล สมเด็จพระเทพฯ ได้รับ”เหรียญทรงผนวช พ.ศ.๒๕๕๐” จากวัดบวรนิเวศวร

พระโสภณคณาภรณ์ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดบวรนิเวศวิหาร เปิดเผยว่า โครงการบรรพชาสามเณรถวายเป็นพระราชกุศล สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี เนื่องในวันอนุรักษ์มรดกไทย ๒ เมษายน(โครงการต่อเนื่อง) รูปละ ๓,๐๐๐ บาท ท่านผู้ทำบุญเป็นเจ้าภาพบรรพชาสามเณร จะได้รับ”เหรียญทรงผนวช พ.ศ.๒๕๕๐” จากวัดบวรนิเวศวร โครงการนี้ท่านที่ประสงค์บริจาคเงินเป็นเจ้าภาพบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลสมเด็จพระเทพรัตน์ราชสุดาสยามบรมราชกุมารี เนื่องในวันอนุรักษ์มรดกไทย ๒ เมษายนเป็นโครงการต่อเนื่อง เพื่อการศึกษาต่อในระดับมัธยมศึกษา จนจบชั้นปริญญาตรี ในความอุปถัมภ์ของมูลนิธิปริยัติ ศึกษาในพระสังฆราชูปถัมภ์สมเด็จพระญาณสังวรสมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปริณายก โดยติดต่อได้ที่“พิพิธภัณฑสถานจังหวัดกำแพงเพชร เฉลิมพระเกียรติ”// ข่าวภาพ //ชมรมสื่อมวลชนส่วนกลางและท้องถิ่นจังหวัดกำแพงเพชร

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า