ข่าวอาชญากรรมข่าวเด่น

ผบช.ภ.6 ผบก.ภ.จว.กำแพงเพชร เยี่ยมจุดตรวจ คลองขลุง-เทพนคร

วันนี้ (14 เม.ย.2561)เวลา 14.15 น. พล.ต.ท.ทวิชชาติ พละศักดิ์ ผบช.ภ.6 พร้อมด้วย พล.ต.ต.เฉลิมพล จินตรัตน์ ผบก.ภ.จว.กำแพงเพชร ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมจุดบังคับใช้กฎหมายช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2561 บริเวณจุดตรวจจราจร สภ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร  พร้อมกับนำเครื่องดื่มมามอบเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ที่อยู่ปฏิบัติหน้าที่โดยมี พ.ต.อ.นรากร บุญครอบ ผกก.สภ.คลองขลุง , พ.ต.ท.วรงค์ เมืองยศ รอง ผกก.สส.ฯ , พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ สมชัยมงคล รองผกก.ป.ฯ , พ.ต.ท.นิติคุณ ลี้ตระกูล สว.สส.ฯ พร้อมกับพวก อยู่ปฏิบัติหน้าที่ รายงานเหตุการณ์ปกติ จึงได้กำชับการปฏิบัติ ดังนี้

1.ให้ปฏิบัติหน้าที่ตามกฏหมาย ระเบียบ คำสั่ง ที่เกี่ยวข้องโดยเคร่งครัด ให้ให้ผู้บังคับบัญชากำชับข้อสั่งการดังกล่าวก่อนการปฏิบัติหน้าที่ทุกครั้ง

2.เน้นการบริการประชาชนเป็นหลัก ห้ามมิให้มีการเรียกรับผลประโยชน์หรือทำให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับความเดือดร้อนเป็นอันขาด พูดจาด้วยถ้อยคำสุภาพ ไม่ข่มขู่ประชาชน

3.บังคับใช้กฏหมายโดยเคร่งครัด โดยเฉพาะการจับกุมใน 10 ข้อหาหลัก

4.เตรียมความพร้อมในเรื่องอุปกรณ์เครื่องมือในการให้บริการประชาชนทั้งที่จุดบริการประชาชน และกรณีที่จะต้องออกไปให้ความช่วยเหลือนอกจุดบริการ

และในวันเดียวกัน ผบช.ภ.6 ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมจุดตรวจเทพนคร อ.เมืองกำแพงเพชร มอบน้ำดื่ม เครื่องดื่มเพื่อให้กำลังใจกับผู้ปฏิบัติหน้าที่และกำชับให้เคร่งครัดการปฏิบัติ //สายข่าวดาว แปดแฉก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า