ข่าวสังคมข่าวเด่น

ทีมบอล สิงห์โตเมืองกำแพงเพชร FC เน้นออกกำลังกาย สามัคคี

[contact-form][contact-field label=”ชื่อ” type=”name” required=”true” /][contact-field label=”อีเมล์” type=”email” required=”true” /][contact-field label=”เว็บไซท์” type=”url” /][contact-field label=”ข้อความ” type=”textarea” /][/contact-form]

ภาครัฐเอกชน ตั้งทีมฟุตบอล”สิงห์โตเมืองกำแพงเพชร FC “เน้นการออกกำลังกายและเชื่อมความสามัคคี

ปัจจุบันการออกกำลังกาย กำลังเป็นที่นิยม และรัฐบาลได้กำหนดให้ทุกวันพุธ เป็นวันออกกำลังกายของทุกส่วนราชการ เพื่อสร้างความกระปี้กระเป่า ให้สมองทำงานอย่างโปร่งใส และมีสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรง พร้อมที่จะทำงานรับใช้พี่น้องประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพการออกกำลังกาย มีหลากหลายชนิด เช่นการออกกำลังกาย ด้วยการขี่รถจักรยาน การเต้นแอโรบิคไปฟิตเนส เล่นกีฬาแบดมินตัน กีฬาเทนนิส ว่ายน้ำต่างๆ ล้วนแล้วแต่เป็นการออกกำลังกายทั้งสิ้น การออกกำลังกายมีทั้งเด็กและผู้ใหญ่รวมทั้งวัยผู้สูงอายุ ซึ่งจะต้องเลือกเล่นกีฬาที่เหมาะสมเพื่อให้เกิดความปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อการออกกำลังกายแนวคิดดังกล่าวได้เกิดขึ้น กับกลุ่มข้าราชการระดับหัวหน้าส่วนราชการ ที่มีอายุตั้งแต่ระดับ 50 ปีขึ้นไป ทั้งข้าราชการการปกครอง ตำรวจ ทหาร  นายอำเภอ นักธุรกิจภาคเอกชน โดยรวมตัวกันเล่นกีฬาฟุตบอล ตั้งชื่อทีมว่า “สิงห์โตเมืองกำแพงเพชรเอฟซี” และได้เริ่มฝึกซ้อมแล้วที่สนามหญ้าเทียม ภายในตัวเมืองกำแพงเพช รเพื่อที่จะเตรียมทีมให้แข็งแกร่ง พร้อมทั้งสภาพร่างกายและเทคนิคการเล่นฟุตบอล รวมทั้งรูปเกมในการแข่งขัน เพื่อที่จะนำทีมไปแข่งขันกีฬาอาวุโสเชื่อมความสามัคคี กับหน่วยงานต่างๆ รวมทั้งกิจกรรมสำคัญในกีฬาของจังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งการลงซ้อมสนามครั้งแรกของทีม ผลเป็นที่น่าพอใจ ทั้งสภาพร่างกายของนักกีฬาอาวุโสและการเตรียมความพร้อม ซึ่งในการซ้อมครั้งต่อไป ทีมจะได้ วางแผนเชิญสมาชิกของทีมร่วมพบปะสังสรรค์ และร่วมวางแผนในการซ้อมก่อน ที่จะออกไปพบปะกับทีมต่างๆภายในจังหวัดกำแพงเพชรโดยเน้นการออกกำลังกายเป็นหลัก และการเชื่อมความสมัครสมานสามัคคี กับหน่วยงานราชการรวมทั้งภาคเอกชน ตามนโยบายของรัฐบาลต่อไป

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า