ข่าวเด่นธุรกิจท่องเที่ยว

กำแพงฯแข่ง จยย.วิบากเก็บคะแนนสนาม4ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพฯ

การแข่งขันจักรยานยนต์วิบาก รายการ IDDEMITSU THAILAND SUPERCROSS2018

วันที่22 เมษายน 2561 เวลา 14.00น. ที่สนามบินเล็กเลิศกสิกร ตำบลท่าขุนราม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร
นายธวัชชัย เกตุพันธ์ ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดการแข่งขันจักรยานยนต์วิบาก รายการ IDDEMITSU THAILAND SUPERCROSS2018เก็บคะแนนชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารีสนามที่ 4 โดยมี นายอรรถวุฒิ ดิเรกวุฒิกุล ประธานจัดการแข่งขัน,นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิชย์ นายกเทศบาลเมืองกำแพงเพชร,นายประจวบ ชมพู นายกอบตท่าขุนราม, นายสมศักดิ์ ขำสกุล ประธานหอการค้าจังหวัดกำแพงเพชร,นายบุญชู จันทร์สุวรรณ นายกสมาคมกีฬาจักรยานยนต์ 360 องศา, พ.ต.อ.พยุงศักดิ์ นามวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาจักรยานยนต์ 360 องศาภาคตะวันออกเฉียงเหนือร่วมพิธีเปิดครั้งนี้

วัตถุประสงค์การแข่งขันจักรยานยนต์วิบาก เพื่อเป็นการรณรงค์ต่อต้านให้ห่างไกลจากยาเสพติด , เพื่อพัฒนาและยกระดับการแข่งขันรถจักรยานยนต์วิบากในประเทศ, เพื่อเสริมสร้างทักษะการใช้รถจักรยานยนต์อย่างปลอดภัยจากอุบัติเหตุ, เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในจังหวัดและภายในท้องถิ่น, เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและกระจายรายได้สู่ชุมชน พร้อมกันนี้ได้ร่วมมอบอุปกรณ์การกีฬาให้แก่ อบต.ท่าขุนรามและมอบเงินสนับสนุนกิจกรรมเหล่ากาชาดโดยมีนายธวัชชัย เกตุพันธ์ ปลัดจังหวัดกำแพงเพชรรับมอบเพื่อดำเนินการให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ ต่อไป/จันทร์  จันทร์ฉาย/ชมรมสื่มมวลชนส่วนกลางและทัองถิ่นจังหวัดกำแพงเพชร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า