ข่าวสังคมข่าวเด่น

ครอบครัว”ผ่องโสฤทธิรงค์”ใจบุญขนอุปกรณ์การแพทย์ มอบให้ รพ.สต.น้ำโท้ง

ครอบครัว”ผ่องโสฤทธิรงค์”ใจบุญ

ขนอุปกรณ์การแพทย์ มอบให้ รพ.สต.น้ำโท้ง มูลค่ากว่าแสนบาท

เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2561 ที่ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลบ้านน้ำโท้ง หมู่ที่ 8 ตำบลท่าขุนราม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นาง ชลพิชา เล็กสายเพ็ง  ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลบ้านน้ำโท้ง นางนิภา เครือข้า พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ นางภรรษนันท์ ปาสร้อย พยาบาลชำนาญการ น.ส. พรทิภา พลูทอง นักวิชาการสาธารณสุข  ร่วมกันรับมอบอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์จากผู้ใจบุญซึ่งเป็นลูกหลานของ แม่บุญชู ผ่องโสฤทธิรงค์  นำคณะโดย นายเสฎฐวุฒิ  ผ่องโสฤทธิรงค์ เป็นลูกชาย ของแม่บุญชู “ซึ่งครั้งหนึ่งเมื่อประมาณ 2 ปีที่ผ่านมา คุณแม่บุญชู ผ่องโสฤทธิรวค์ ได้เคยเข้ามารักษาที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลบ้านน้ำโท้ง แห่งนี้และมีความประทับใจในการดูแลรักษาการเอาใจใส่คนไข้เป็นอย่างดีจึงได้บอกกล่าวกับลูกหลาน ที่พอมีฐานะช่วยเหลือสังคมได้ว่า เมื่อมีโอกาสให้เข้ามาช่วยเหลือเรื่องอุปกรณ์ในการช่วยชีวิตชาวบ้านแก่โรงพยาบาลแห่งนี้ “ซึ่งปัจจุบันนางบุญชูได้เสียชีวิตไปแล้ว และวันนี้นายเสฎฐวุฒิ ผ่องโสฤทธิรงค์ และญาติๆที่อยู่ จังหสัดเชียงราย และกรุงเทพซึ่งเป็นลูกหลานได้ร่วมด้วยช่วยกันซื้ออุปกรณ์การแพทย์ 6 รายการ มี-เครื่องกระตุกหัวใจแบบ เออีดี จำนวน 1 เครื่อง

-เครื่องวัดความดัน ดิจิตอลแบบสอดแขน 1 เครื่อง

-เครื่องวัดความดัน ดิจิตอล แบบตั้งโต๊ะ 2 เครื่อง

-เครื่องวัดความดันแบบปรอท 1 เครื่อง

-เตียงตรวจการตั้งครรภ์ 1  ชุด

-ถังเก็บน้ำสแตนเลสขนาด 2,000 ลิตร 1 ถังรวมมูลค่าอุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์ทั้งหมดกว่า 100,000 บาท นางชลพิชา เล็กสายเพ็ง ผู้อำนวยการ ฯ กล่าวว่าเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์เหล่านี้จะสร้างประโยชน์ให้กับประชาชนที่มาใช้บริการได้จำนวนมาก จึงขอขอบคุณผู้มีใจกุศลแทนชาวบ้านด้วย ในการรับมอบครั้งนี้มีเจ้าหน้าที่ อสม. ผู้นำหมู่บ้านและประชาชนมาร่วมรับมอบด้วย //สุเทพ อินทจันทร์ //บก.สี่ทิศ /13 สยามไทม์ ชมรมสื่อมวลชนส่วนกลางและท้องถิ่นจังหวัดกำแพงเพชร รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า