ข่าวอาชญากรรมข่าวเด่น

ไม่รอด ตร.ลานกระบือ ยาไอซ์ ยาบ้า ปืน

วันที่ 23 พฤษภาคม  2561 เจ้าหน้าที่สายตรวจปลักไม้ดำ ตำบลลานกระบือ นำโดย ร.ต.อ.สุขสันต์  กาวกาย รอง สวป. พร้อมด้วย จ.ส.ต.อุเทน นิวาส ผบ.หมู่(สส.) สภ.ลานกระบือ ภายใต้การอำนวยการของ  พ.ต.อ.อาทิตย์ ยาแก้ว ผกก.สภ.ลานกระบือ,พ.ต.ท.นิรันดร  จันทา รอง ผกก.ป สภ.ลานกระบือ ได้รับแจ้งว่ามีการมั่วสุมเสพยาเสพติด และจำหน่ายยาเสพติด บริเวณกระท่อมไม่มีเลขที่กลางทุ่งนา  ม.7  ต.ลานกระบือ อ.ลานกระบือ จ.กำแพงเพชร จึงได้นำกำลังไปซุ่มดู พบพฤติการณ์ผู้ต้องหาตามที่ได้รับแจ้ง พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น โคโลล่า สีบรอน์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดอยู่หลังกระท่อมดังกล่าว  เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้นประมาณ 5 นาทีได้มีชายวัยกลางคนเปิดประตูออกมา จึงทราบว่าเป็น นายวิโรจน์หรือนก  บุญมา  อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 76 หมู่ 7 ต.หนองแม่แตง  อ.ไทรงาม จ.กำแพงเพชร เจ้าหน้าที่จึงเข้าทำการควบคุมตัวไว้

จากการตรวจค้นตัวนายวิโรจน์หรือนกไม่พบสิงผิดกฎหมายแต่อย่างใด จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมดังกล่าวจึงทำการตรวจค้นกระท่อม ผลการตรวจค้นกระท่อม ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด แต่เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมไม่ปักใจเชื่อ จึงตรวจค้นบริเวณ ป่าหญ้า บริเวณ ข้างกระท่อมหลังดังกล่าว พบ ห้อผ้าสีเหลืองจึงสอบถามนายวิโรจน์หรือนกฯว่าเป็นอะไร  นายวิโรจน์หรือนกฯให้การรับสารภาพว่า เป็นยาเสพติดของตน จากการตรวจค้นโดยละเอียดพบ  ยาไอซ์บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสแบบกดปิดดึงเปิด จำนวน  1 ถุง น้ำหนักรวม 18.12 กรัม บรรจุอยู่ใน ซองอาหารเสริม  ยาบ้าเม็ด สีแดง  อีกด้านหนึ่งมีตัวอักษร  WY  จำนวน  179  เม็ด  /ยาบ้า ด้านหนึ่งเรียบ อีกด้านหนึ่งมีสัญญาลักษณ์ รูปแอ๊ปเปิล สีเขียว จำนวน 2 เม็ด รวม 181 เม็ด บรรจุในซองพลาสติกสีดำ อาวุธปืนไทยประดิษฐ์  ขนาด .38 มม. จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืนขนาด .38 มม. จำนวน 4 นัด บรรจุอยู่ในโม่ ธนบัตร (เงินสด) จำนวน 2,600 บาท 6)รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น โคโลล่า สีบรอน์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ลานกระบือ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า