ข่าวอาชญากรรมข่าวเด่น

ปปส.ป้องกันสิ่งเสพติดเข้ารั้ววัด

นายพิจิตร วัฒนศักดิ์ร้องผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อขับเคลื่อนการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในพระสงฆ์จังหวัดกำแพงเพชรที่ห้องประชุมอาคารอเนกประสงค์ วัดพระบรมธาตุพระอารามหลวง ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร

นายธวัชชัย เกตุพันธ์ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวรายงานสถานการร์ยาเสพติดมีการแพร่ระบาด ส่งผลกระทบกับ สถาบันครอบครัว สถาบันการศึกษา สถาบันศาสนาคือในวัด แ ดังปรากฏข่าวสารทางสื่อมวลชน ว่ามีพระสงฆ์เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ทั้งเป็นผู้เสพและผู้ค้า ทั้งนี้สถาบันศาสนาเป็นสถาบันหลักที่มีความสําคัญต่อสังคมไทยอย่างยิ่งเนื่องจากทำหน้าที่เป็นหลักยึดฐาน คิดใดและอบรมสั่งสอนประชาชนให้อยู่ในกรอบคุณธรรมจริยธรรมอันดีดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ทุก ภาคส่วนต้องมีมาตรการเพื่อป้องกันการป้องกันแก้ไขและเฝ้าระวังปัญหาการแพร่ระบาดของยาเสพติดในวัดและสถาบันสงฆ์อย่างเร่งด่วน ศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดกำแพงเพชร  ได้จัดประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อขับเคลื่อนการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในพระสงฆ์ขึ้น เพื่อ ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในพระสงฆ์ ตลอดจนร่วมมือกันในการเฝ้าระวังปัญหายาเสพติด ไม่ให้มีการแพร่ระบาดภายในวัด  ซึ่งการดำเนินกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากสำนักงาน ป.ป.ส.โดยมีผู้เข้าร่วมการประชุมประกอบด้วย เจ้าอาวาสวัดในพื้นที่อำเภอเมืองจังหวัดกำแพงเพชรทุกแห่งเจ้าหน้าที่ผู้ที่เกี่ยวข้องในพื้นที่อำเภอเมืองจังหวัดกำแพงเพชรผู้อำนวยการโรงบาลส่งเสริมสุขภาพส่วนตำบลหัวหน้าสายตรวจตำบลกำนันและผู้แทนส่วนราชการที่เกี่ยวข้องระดับจังหวัด//เครือข่ายสื่อชมรมสื่อมวลชนส่วนกลางและท้องถิ่นจังหวัดกำแพงเพชร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า